ดูให้หายคิดถึง! หนังชีวประวัติ ละครเพลง คอนเสิร์ตทริบิวต์ ของราชาเพลงป๊อป Michael Jackson

บันเทิง
ดูให้หายคิดถึง! หนังชีวประวัติ ละครเพลง คอนเสิร์ตทริบิวต์ ของราชาเพลงป๊อป Michael Jackson

แม้จะจากโลกนี้ไปกว่าทศวรรษแล้วก็ตาม แต่เชื่อว่าผลงานต่างๆ ของ Michael Jackson ยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงทั่วโลกไม่เสื่อมคลาย

นอกเหนือจากผลงานเพลงที่กลายเป็นอมตะที่ยังถูกนำมาเปิดให้ฟัง รวมไปถึงมิวสิควีดีโอที่ยอดผู้ชมยังคงเพิ่มๆ ขึ้นเรื่อยๆ ทุกวี่วันแล้ว ชีวิตส่วนตัวในแง่มุมต่างๆ ของ Michael Jackson ยังถูกมาสร้างเป็นภาพยนตร์ออกฉายให้ชมกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า

โดยมีข่าวออกมาแล้วว่า Graham King โปรดิวเซอร์ที่เพิ่งจะประสบความสำเร็จกับหนังที่สร้างจากประวัติวง Queen เรื่อง Bohemian Rhapsody กำลังพัฒนาโปรเจ็กต์หนังชีวประวัติ Michael Jackson โดยที่จะได้  John Logan มือเขียนบทจากหนังเรื่อง The Aviator (ซึ่งเป็นเรื่องราวชีวประวัติของมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน Howard Hughes) มาเป็นผู้เขียนบทให้กับหนังเรื่องนี้ด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ ล่าสุด มีการยืนยันออกมาแล้วอีกด้วยว่า จะมีการนำเอาชีวิตของ Michael Jackson มาสร้างเป็นละครเพลง โดยจะเป็นการนำบทละครที่แต่งโดย Julien Nitzberg มาเป็นโครงเรื่องของละครเพลงเรื่องนี้ที่จะได้นักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง Brad Pitt มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์


สำหรับแฟนๆ ในเมืองไทย Michael Jackson กำลังจะกลับมาอีกครั้งในทริบิวต์คอนเสิร์ตที่จะนำเอาทุกบทเพลงฮิตกลับมาโชว์เต็มรูปแบบ พร้อมโชว์แสงสีเสียงตระการตา

ในคอนเสิร์ต MICHAEL JACKSON RE-LIFE TRIBUTE CONCERT BY SERGIO CORTES วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ ฮอลลีวู้ด พัทยา