ร็อกอำพัน เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 6 ปี ในเทศกาล PONGFEST

บันเทิง : มีคลิป
ร็อกอำพัน เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 6 ปี ในเทศกาล PONGFEST

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ร็อกอำพัน ถือกำเนิดขึ้นมาจากผนึกกำลังกันแบบเฉพาะกิจของสองร็อกเกอร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เจี๊ยบ พิสุทธิ์ และ เป้ ไฮ-ร็อก

ร็อกอำพัน ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายด้วยยอดขายอัลบั้มกว่า 2 ล้านตลับ จากการนำเอาบทเพลงไทยอมตะคอย่าง ไหนว่าจะจำ, ขาดเธอขาดใจ, หนาวเนื้อ, ไปตามดวง, พิษรัก ฯลฯ มาทำใหม่ในสไตล์ร็อคอันหนักหน่วง


นอกจากความสำเร็จด้านยอดขายแล้ว เจี๊ยบ พิสุทธิ์/เป้ ไฮ-ร็อก ในนามของ ร็อกอำพัน ยังเดินหน้าสร้างความนิยมให้แก่ขาร็อคทั่วประเทศด้วยทัวร์คอนเสิร์ตที่มีคิวขึ้นโชว์ทุกวันแบบไม่มีพักถึง 2 ปีเต็ม!

แน่นอนว่า ร็อกอำพัน เป็นหนึ่งกลุ่มดนตรีร็อคที่ได้ขึ้นเวที ช็อต ชาร์จ ช็อค ร็อก คอนเสิร์ต ซึ่งได้รับการจารึกไว้ว่าเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตที่มีผู้เข้าชมสูงที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลงไทยด้วย

สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึง ร็อกอำพัน พวกเขากำลังจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในเทศกาล PONGFEST เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย ซึ่งนี่จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 6 ปีของ ร็อกอำพัน

"เราอยากให้ทุกคนที่ได้เห็นคลิปนี้ มามีส่วนร่วมในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการร็อกในงาน PONGFEST" เจี๊ยบ พิสุทธิ์ พูด


"ซึ่งผมอยากบอกไว้เลยว่า นี่จะเป็นเฟสติวัลที่ไม่อายชาวโลก ทำไมเราต้องบินไปต่างประเทศด้วย ในเมื่อเรามีร็อกเฟสติวัลดีๆ ในเมืองไทย แล้วมาเจอกันวันที่ 1 ก.พ. ที่ Show DC"


โดยนอกเหนือจาก ร็อกอำพัน งานนี้ยังได้วงร็อกระดับเทพ อย่าง เสก โลโซ, ร็อกเคสตร้า, สไมล์บัฟฟาโล่, เสือ ธนพล, แบล็คเฮด, อี๊ด ฟลาย, กบ แท็กซี่, แหลม มอริสัน, ซิลลี่ ฟูลส์, แด็กซ์ (บิ๊กเแอส) ร็อกไรเดอร์  รวมถึง วงร็อกระดับตำนาน หิน เหล็ก ไฟ มาระเบิดอะดรีนาลีนแห่งจังหวะร็อคให้ลุกโชติช่วงกันอีกด้วย

มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ใน PONGFEST เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย
เที่ยงวัน ยัน เที่ยงคืน ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ณ Show DC Arena

 

ภาพและคลิปวีดีโอจาก : แฟนเพจ PONGFEST