ไม่ใช่ที่ของฉัน เพลงของคนผิดหวังที่ยอมมูฟออน ผ่านความเสียใจและเข้าใจ จากทอม อิศรา

บันเทิง : มีคลิป
ไม่ใช่ที่ของฉัน เพลงของคนผิดหวังที่ยอมมูฟออน ผ่านความเสียใจและเข้าใจ จากทอม อิศรา

ปล่อยออกมาให้ชมกันได้สักพักแล้วสำหรับ ไม่ใช่ที่ของฉัน (Chair) ซิงเกิ้ลล่าสุดของ ทอม อิศรา ในรอบ 2 ปี

งานนี้ ทอม กล่าวถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่าว่า “เมื่อความรักมาถึงจุดจบ เปลี่ยนความเสียใจ มาเป็นความเข้าใจ ไม่ใช่เพราะใครไม่ดี แต่อาจจะเป็นเพียงเพราะเราเข้ากันไม่ได้ เลยเลือกที่จะเดินออกมาเท่านั้นเอง แต่ว่าสิ่งที่อยู่ในใจคือความทรงจำที่ดีตลอดไป” ด้วยเนื้อหาที่ตรงใจหลายๆคนและเทคนิคการร้องประกอบกับเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ผู้ฟังเข้าถึงอารมณ์เพลงได้ไม่ยาก

ในส่วนของมิวสิควิดีโอได้พระเอกสุดฮอตอย่าง “หมาก ปริญ” และนางเอกหน้าใหม่ “เลน่า เฮเลน่า บุช” เรียกว่างานนี้ หมากถ่ายทอดความรู้สึกของคนผิดหวังที่พร้อมจะมูฟออน แม้จะยังมีคำถามติดในใจว่า “เก้าอี้ตรงนี้  จะมีใครนั่งหรืเปล่า” แต่ยังงัยสุดท้ายเรียนรู้ความเสียใจเปลี่ยนเป็นความเข้าใจผ่านวันและเวลา


สำหรับแฟนๆ ของ ทอม อิศรา เตรียมไปพบกับเขาพร้อมกับ My Boyfriends เหล่าสามีแห่งชาติ ที่คัดสรรมาแล้วทั้ง รุ่นพี่ และ รุ่นน้อง ไม่ว่าจะเป็น ตุ้ย ธีรภัทร์ ร่วมด้วย บอย พีซเมคเกอร์ , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , กัน นภัทร , ไอซ์ ศรัณยู , โทนี่ รากแก่น , เจเจ กฤษณภูมิ , นนท์ ธนนท์ , ฟิล์ม ธนภัทร และ พีช พชร ได้ใน MY BOYFRIENDS CONCERT 15 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รอบเดียวไม่มีเพิ่มรอบ!

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : MyboyfriendsConcert