อะตอม ชนกันต์ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ ไม่ใช่ฉัน

บันเทิง : มีคลิป
อะตอม ชนกันต์ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ ไม่ใช่ฉัน

อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม นักร้อง/นักแต่งเพลงหนุ่มมากความสามารถ ได้ฤกษ์ปล่อยเอ็มวี ไม่ใช่ฉัน ออกมาให้ชมกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากปล่อยอัลบั้ม MOON พร้อมกับ 5 บทเพลงออกมาให้ฟังกันตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุด อะตอม ชนกันต์ ปล่อยเอ็มวีใหม่ ไม่ใช่ฉัน ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยงานนี้ได้นักแสดงหนุ่ม โอบ โอบนิธิ จากนาดาว แบงค็อก มาเป็นพระเอกเอ็มวีตัวนี้ด้วย

สำหรับ MOON เป็นอัลบั้มที่รวมรวม 5 เพลงทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่าที่เนื้อหาผูกพันกับช่วงเวลากลางคืน ไม่ว่าจะเป็น รัก… เศร้า… เหงา… คิดถึง… และด้วยความรู้สึกที่ว่าดวงจันทร์สามารถส่งผลต่ออารมณ์ของคนได้ จึงเป็นที่มาของชื่ออัลบั้ม MOON ที่ชวนให้ทุกคนมาลองฟังว่า MOON ดวงนี้จะส่งผลต่ออารมณ์ของคุณแบบไหน

นอกจากเอ็มวีเพลงใหม่แล้ว อีกหนึ่งโปรเจ็กต์ที่สร้างความชื่นมื่นให้แก่แฟนๆ แบบสุดๆ นั่นก็คือ อะตอม ชนกันต์ กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตัวเอง

โดยคอนเสิร์ตนี้จะมีชื่อว่า ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT คอนเสิร์ตที่จะ เปิดทุกห้อง ส่องทุกมุม กุมทุกหัวใจ คอนเสิร์ตที่พร้อมมอบใจ เปิดทุกมุมมองที่เป็นอะตอม ในทุกอะตอม ให้กับแฟนเพลงทุกคน ร้องผ่านทุกบทเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่มีเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตบอกตัวตนของเขา ชวนให้แฟนๆ ได้ร้องตามได้ เต้นตามได้ ซึ้งตามได้ และประทับใจตามได้ ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน


พร้อมทุกบทเพลงฮิต ทุกแนวดนตรี ทุกโชว์ความสามารถ จัดเต็มทุกรูปแบบ ให้คุณประทับใจตลอดโชว์ที่อะตอมเตรียมมาด้วยใจ พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนเพลง

ห้ามพลาด! ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT
วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี

เครดิตภาพจาก : แฟนเพจ Atom
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT AtomHouseOfHearts