รวมสเตจ NCT DREAM หนุ่มที่ทำหัวใจนูน่าต้องสั่นไหว กับงานปลายปี 2019

บันเทิง : มีคลิป
รวมสเตจ NCT DREAM หนุ่มที่ทำหัวใจนูน่าต้องสั่นไหว กับงานปลายปี 2019

จบลงไปแล้วสำหรับงานแสดงดนตรีปลายปีของเกาหลีใต้ ที่แฟนคลับ K-POP หลายคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็น 2019 KBS Song Festival , 2019 SBS Music Awards , 2019 MBC Music festival

ซึ่งงานอีเว้นท์ดังกล่าวเป็นที่สนใจของแฟนๆ มาตลอดหลายปี โดยงานนี้จะจัดขึ้นในช่วงสิ้นปี เป็นการเฉลิมฉลองโบกมือลาปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ภายในงานจะให้แฟนๆ ได้ร่วมเข้าชมโชว์จากศิลปินเกาหลีมากมายที่ตั้งใจมาทำการแสดงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโชว์สดๆ หรืออัดเทปไว้แล้วนำมาให้ได้ชมกัน รวมทั้งยังมีเวทีพิเศษให้กับแฟนๆ ได้ชมอีกด้วย 

และในปีนี้ มีศิลปินจากค่าย  S.M. Entertainment  ที่หลายคนได้ชมสเตจของพวกเขาแล้วจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน เรากำลังพูดถึง 6 หนุ่มที่มาพร้อมความสดใส NCT DREAM

TTM VARIETY  จึงขอรวบรวมสเตจสุดเจ๋งของ NCT DREAM มาให้ได้ชม ซ้อมกรี๊ดกันก่อนจะเจอตัวจริงกับพวกเขาได้ใน  K-JOY MUSIC FESTIVAL 2020  ในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมนี้ 

2019 KBS Song Festival 


NCT DREAM - INTRO + BOOM :  เป็นอีกหนึ่งสเตจสุดเจ๋งกับชุดสูทดำชมพูทีทำให้นูน่าต้องใจเต้น ทั้งยังเป็นการโชว์เต้นเปิดกับการใช้ไม้เท้าประกอบบอกเลยเท่สุดๆ แถมยังได้เห็นการเต้นท่ี่ไม่ธรรมดาของ NCT DREAM อีกด้วย 

2019 SBS Music Awards  

NCT127 & NCT DREAM 'Neo Begins + BOOM  : เป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับเพราะเริ่มโชว์ด้วยการเต้นร่วมกันของ  NCT127 & NCT DREAM  เรียกได้ว่าทักษะการเต้นที่แข็งแรงได้ใจใครหลายคนสุดๆ ทั้งยังมาในชุดสูทสีขาวทำเอาแฟนคลับคิดว่าเทวดาหรือคนกันแน่ที่กำลังทำการแสดงอยู่บนเวที


NCT DREAM & Stray Kids  Cheek-Touch Boys ‘Be responsible เป็นอีกหนึ่งสเตจที่น่ารัก สดใสสุดๆ จนดูรอบเดียวไม่ได้ ดูซ้ำวนไปพร้อมกับใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้ม เป็นโชว์ร่วมกันของสมาชิก NCT DREAM  ได้แก่ แจมิน, จีซอง, เฉินเล่อ และ  Stray Kids ได้แก่ ฮยอนจิน , ฟิลิกซ์, ซึงมิน 

2019 MBC Music festival

เป็นโชว์ส่งท้ายปีที่ทำเอาแฟนคลับมีความสุขส่งท้ายปีทีเดียวกับเวที  2019 MBC Music festival ซึง NCT DREAM มาในเพลง  BOOM  อีกเช่นเคย แต่ความหล่อไม่เคยเหมือนเดิมมีแต่จะเพิ่มขึ้นในทุกๆวัน จนนูน่าเรียกร้องว่าไม่โตกว่านี้ได้มั้ยครับน้องดรีม   


HISTORY OF K-POP 'Stray Kids X NCT DREAM' : อีกโชว์สุดพิเศษที่  NCT DREAM ร่วมโชว์กับ Stray Kids เรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างดีกับสเปเชียลสเตจนี้ซึ่งมาในเพลงดังของศิลปินรุ่นพี่ไม่ว่าจะเป็นเพลง We Are The Future (H.O.T),Com'Back (Sechskies)  , Mirotic (TVXQ) , Fantastic Baby (BIGBANG) , LOVE SHOT (EXO) 

ซ้อมร้องซ้อมกรี๊ดแล้วไปเจอกับความสดใส แข็งแรง ความสามารถรอบด้าน กับ NCT DREAM ใน K-JOY MUSIC FESTIVAL 2020 ซื้อบัตรคลิก >> https://bit.ly/2MQJ2Dw 

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : NCT DREAM K-JOY MUSIC FESTIVAL 2020 KJOYMusicFestival2020