แอ็ค The Golden Song เตรียมความพร้อม! ซ้อมลูกคอเตรียมโชว์ ลูกกรุง IN CONCERT 2

บันเทิง
แอ็ค The Golden Song เตรียมความพร้อม! ซ้อมลูกคอเตรียมโชว์ ลูกกรุง IN CONCERT 2

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้แฟนๆได้อิ่มเอมใจกันไปแล้ว กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ลูกกรุง IN CONCERT กับบรรยากาศย้อนยุคบนเวทีเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

ล่าสุด ซีเนริโอ จัดให้อีกครั้งตามคำเรียกร้องใน ลูกกรุง IN CONCERT 2 ที่จะเต็มอิ่มไปกับบทเพลงลูกกรุงสุดอมตะ และเพลงจากละคร "ลูกกรุง" อีกมากมายให้ได้อิ่มเอมใจกันแบบไม่ซ้ำเดิม งานนี้ทำเอาแชมป์ป้ายแดงจากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ อย่าง แอ็ค-โชคชัย เป็นปลื้ม หลังจากที่ได้โชว์ลูกคอสุดละมุนพร้อมกับเพื่อนๆจากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ และครั้งนี้ก็จะได้ขึ้นโชว์บนเวทีนี้พร้อมกันอีกครั้ง


ซึ่งเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกว่า "ผมขอเป็นตัวแทนพูดถึงความประทับใจหลังจากที่ได้ขึ้นโชว์ในรอบที่แล้ว ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้พวกเราทั้ง 6 คน จากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ได้มาโชว์ความสามารถ และร่วมร้องเพลงกับพี่ๆนักแสดงทุกๆคน ไม่ว่าจะเป็นพี่กัน นภัทร, พี่ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, พี่ขนมจีน กุลมาศ, พี่มารี เบรินเนอร์ ,พี่เต้ เดอะสตาร์, พี่พรีน เดอะสตาร์, พี่ชมพู ฟรุตตี้ และ คุณอาชรัส เฟื่องอารมย์"


"ที่สำคัญคือเสียงปรบมือจากผู้ชมที่กึกก้องไปทั่วฮอลล์ มันทำให้ผมและพี่ๆทุกคนมีกำลังใจมากๆครับๆ ซึ่ง ลูกกรุง IN CONCERT 2 จะเป็นคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่มอบให้ผู้ชมทุกท่าน ได้อิ่มเอมใจและเต็มอิ่มไปกับบทเพลงสุดคลาสสิค ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่จากใจเลยครับ ซึ่งตอนนี้ก็เปิดขายบัตรกันแล้วนะครับ ใครที่พลาดชมจากรอบที่แล้ว ครั้งนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด ส่วนใครที่ยังไม่เต็มอิ่มจากรอบที่แล้ว ก็ต้องรีบจับจองที่นั่งกันได้แล้วนะครับ ไม่อยากให้พลาดชมจริงๆ ฝากไว้ด้วยนะครับ"

ลูกกรุง IN CONCERT 2 จะเปิดการแสดงในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 14.00 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ลูกกรุง In Concert ภาค 2