Alicia Keys ส่งเพลง Underdog ให้กำลังใจคนสู้ฝัน

บันเทิง : มีคลิป
Alicia Keys ส่งเพลง Underdog ให้กำลังใจคนสู้ฝัน

Alicia Keys ศิลปิน/นักร้อง-นักแต่งเพลงระดับไอคอนของวงการเพลง ส่งซิงเกิลใหม่ Underdog ผลงานเพลงให้กำลังใจคนสู้ฝันที่กำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อความฝันแม้ว่าตนเองจะเป็นเพียงไก่รองบ่อนเท่านั้น

เพลงนี้เธอได้ศิลปิน/นักร้อง-นักเขียนเพลงระดับโลกอย่าง Ed Sheeran มาร่วมงานในส่วนของการเขียนเพลงด้วย อีกทั้งตัวเธอยังได้โปรดิวซ์เพลงนี้ร่วมกับ Johnny McDaid โปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกับ Ed Sheeran และ P!nk  มาแล้ว พร้อมทั้งเพลงนี้ยังปล่อยออกมาพร้อมกับ MV ที่ซ่อนข้อความอันทรงพลังเอาไว้ด้วย

“บางคนอาจคิดว่าคำว่า ไก่รองบ่อน นั้นเป็นคำที่ไม่ดี แต่สำหรับฉันแล้วนั้นมันเป็นคำที่ทรงพลังและเป็นตัวแทนของผู้คนที่ถูกประเมินค่าต่ำ แต่ยังพยายามและต่อสู้เพื่อทำความฝันให้สำเร็จ”

“ฉันรักเพลงนี้มากเพราะมันเกี่ยวกับชีวิตจริงของผู้คน และประสบการณ์ของพวกเรา พวกเราทุกคนล้วนต้องเคยอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นมาก่อน และมันไม่ง่ายเลย” Alicia กล่าว

Underdog เป็นซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ของเธอที่เตรียมวางตลาดในปี 2020 นี้ โดยก่อนหน้านี้เธอได้ปล่อยเพลง Time Machine และ Show Me Love ออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงเป็นที่เรียบร้อย อัลบั้มชุดนี้มีจะมีชื่อว่า ALICIA

นอกจากผลงานเพลงใหม่แล้วนั้น ในวันที่ 26 มกราคม 2020 นี้ Alicia จะขึ้นเป็นผู้ดำเนินรายการประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ GRAMMY Awards เป็นครั้งที่สองติดหลังจากที่เธอได้รับหน้าที่นี้ครั้งแรกในปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเธอเองนั้นก็เป็นศิลปินที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้มาแล้วถึง 15 รางวัล

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Alicia Keys