มาแล้ว! ตารางเวิลด์ทัวร์ Map Of The Soul Tour ของ BTS

บันเทิง : มีคลิป
มาแล้ว! ตารางเวิลด์ทัวร์ Map Of The Soul Tour ของ BTS

ประกาศกันออกมาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ลุ้น ได้รอกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับตารางทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก Map Of The Soul Tour ของ BTS

Big Hit Entertainment ต้นสังกัดได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า 7 หนุ่ม BTS เตรียมที่จะตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกกันอีกครั้ง โดยจากการประกาศครั้งแรกนี้จะมีโชว์ทั้งหมด 37 รอบใน 17 เมืองทั่วโลก

ซึ่งแน่นอนว่า BTS จะคิกออฟประเดิมเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้กันที่ Olympic Stadium ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 11 เมษายน นี้ ก่อนที่พวกเขาจะไปเยือนสเตเดี้ยมตามเมืองต่างๆ ในประเทศ อเมริกา, แคนาดา, ญี่ปุ่น, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี และสเปน

สำหรับแฟนๆ ประเทศไหนที่ไม่อยู่ในลิสต์ของการประกาศครั้งนี้ก็อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะทาง Big Hit Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตารางเวิลด์ทัวร์ของ BTS ยังสามารถมีการเพิ่มเติมได้อีกในอนาคตซึ่งจะมีการประกาศให้ทราบกันต่อไป

"หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับ Love Yourself เวิลด์ทัวร์เมื่อปีที่แล้ว BTS เตรียมที่จะกลับมามีทัวร์คอนเสิร์ตเสิร์ตครั้งใหม่นั่นคือ Map of the Soul Tour ตอนนี้ทางเราได้มีการเปิดเผยวันและสถานที่แสดงซึ่งมีการยืนยันแล้วเท่านั้น ซึ่งถ้าหากมีวันและสถานที่แสดงเข้ามาเพิ่มเติม หลังจากนี้เราจะแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน"

โดยก่อนที่ วงเค-ป๊อปแห่งยุคกลุ่มนี้จะเดินทางไปสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ทั่วโลกอีกครั้ง พวกเขากำลังจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ที่มีชื่อว่า Map of the Soul: 7 ซึ่งมีกำหนดวางขายในวันที่ 21 ก.พ.นี้ ซึ่งแฟนๆ หลายคนคงจะได้ชมเอ็มวีเพลง Black Swan ซึ่งซิงเกิ้ลเปิดตัวของงานชุดนี้กันไปเรียบร้อยแล้ว


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BTS