เปิดภาพหาดูยาก! ตูน ละอ่อน 'สวนกุหลาบ' ก่อนเป็น "ตูน บอดี้แสลม"

บันเทิง
เปิดภาพหาดูยาก! ตูน ละอ่อน 'สวนกุหลาบ' ก่อนเป็น "ตูน บอดี้แสลม"

ใครยังจำ "ตูน บอดี้แสลม" ครั้งเป็น "ตูน วงละอ่อน" กันได้บ้าง ยกมือขึ้น!! TTM VARIETY นำภาพหาดูยากมาให้ได้ชมกันครั้งพี่ตูนยังเป็นนักเรียนสวนกุหลาบ

หลายคนรู้กันอยู่แล้วว่าจุดเริ่มต้นการเป็นนักร้องของ "พี่ตูน" เริ่มจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกวง "ละอ่อน" ซึ่งเกิดจากการรวมตัวของเด็กนักเรียน 6 คน จากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย  (OSK 115 รุ่น รสช.)  พวกเขาได้รวมตัวกันและเข้าร่วมแข่งขันบนเวที Hotwave Music Awards ครั้งที่ 1  เมื่อปี พ.ศ. 2539  ทั้งยังได้คว้ารางวัลชนะเลิศกลับมาอีกด้วย  หลังจากนั้นวงละอ่อนได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด มิวสิกบั๊กส์ และออกอัลบั้มด้วยกันถึง 2 อัลบั้ม 


ภาพก่อนไปประกวดฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด ของประมูลชิ้นที่ 5 จากเพจ OSK115เพื่อนตูนร่วมก้าว 


ภาพตอนประกวดฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด


วงละอ่อนและป๋าเต็ด


วงละอ่อน





ต่อมาสมาชิกในวงละอ่อน ก็ได้แยกย้ายไปเรียนต่อ หลังจากนั้น "ตูน" นักร้องนำของวง ได้ฟอร์มวงใหม่กับ "เภา" และ"ปิ๊ด" เปลี่ยนชื่อวงเป็น Bodyslam  จนถึงทุกวันนี้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นวงร็อกแถวหน้าของเมืองไทย 


เตรียมพบกับการกลับสู่จุดเริ่มต้น ครั้งแรกของพวกเขากับ "Bodyslam Homecoming Concert จุดเริ่มต้นของคนพันธุ์ร็อก" ร่วมกันฉลองเข้าสู่ งานวันสถาปนาโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย 8 มีนาคม 2563 “138 ปี โอ้มวลสวนกุหลาบ"  ไปกับวงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย ซื้อบัตร  >> https://bit.ly/2Ulh9Is