Good In Goodbye ซิงเกิลสุดแซ่บ จากศิลปินสาวดาวรุ่ง Madison Beer

บันเทิง : มีคลิป
Good In Goodbye ซิงเกิลสุดแซ่บ จากศิลปินสาวดาวรุ่ง Madison Beer

Madison Beer อีกหนึ่งนักร้องดาวรุ่งจากภายใต้สังกัดค่าย Epic Records ส่งซิงเกิลใหม่ Good In Goodbye ออกมาแล้วเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2020

Good In Goodbye เป็นผลงานการร่วมลงมือเขียน และโปรดิวซ์โดยสาว Madison เอง รวมถึง MV ที่ตัวเธอได้ลงมือแสดงและกำกับเองอีกด้วย โดยในวิดีโอตัวนี้มาในธีมสไตล์วิดีโอเกมที่มีเอฟเฟคสุดเท่ พร้อมทั้งตัวเธอที่ปรากฎออกมาในบทนินจาที่คอยต่อสู้อยู่กับตัวเธออีกหนึ่งคน


Madison Beer กล่าวถึงอัลบั้มที่เธอเตรียมปล่อยในปีนี้ว่า “ฉันรู้สึกดีมากที่ได้ปล่อยซิงเกิลแรกจากอัลบั้มเดบิวต์ของฉันเสียที อัลบั้มนี้ทุกคนจะได้สัมผัสถึงความรู้สึกต่างๆที่สื่อออกมาในเพลงต่างๆ

 

เพลง Good In Goodbye เป็นเพลงอกหักที่แสนโดดเด่น ที่พูดถึงการตัดคนที่ชอบโกหก และไม่ดีต่อตัวเองออกไป ไม่ว่าการทำสิ่งนั้นจะยากมากแค่ไหน แต่นั่นเป็นทางเดียวที่จะทำให้คุณก้าวต่อไปได้และคุณควรที่จะเห็นสิ่งดีๆในคำบอกลาเหล่านั้นค่ะ”

 
หลังจากเซ็นสัญญากับ Epic Records เมื่อปีที่แล้ว Madison มินิอัลบั้มแรกของเธอ As She Please ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ด้วยการมีคนฟังมากกว่า 700 ล้านครั้งทั่วโลก และนั่นทำให้ชื่อของเธอสามารถขึ้นบนชาร์ต Top 20 radio charts และอันดับ Top 5 บน iTunes มากกว่า 18 ประเทศ รวมถึงการที่สื่อต่างๆเช่น Time, Complex, NME, The Guardian และ Billboard ได้ให้ความสนใจเธออย่างล้นหลาม ขณะนี้เธอมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 14.3 ล้านคน และอีก 2.5 ล้านคนบนทวิตเตอร์

ที่มา : BEC TERO MUSIC

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Madison Beer