พบกับ แพท สุธาสินี กับโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใน Raks Thai Charity Concert คอนเสิร์ตการกุศลช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศ

บันเทิง
พบกับ แพท สุธาสินี กับโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใน Raks Thai Charity Concert คอนเสิร์ตการกุศลช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศ

มูลนิธิรักษ์ไทย ร่วมกับ CARE Austria และ CARE Czech Republic ชวนทุกท่านร่วมแบ่งปันความอบอุ่นและความสุขกับ "การให้" ในคอนเสิร์ตการกุศล Raks Thai Charity Concert, ACT We Care For The Future

ผ่านการถ่ายทอดบทเพลงดังแห่งความทรงจำ จากศิลปินคุณภาพอย่าง แพท - สุธาสินี พุทธินันทน์ พร้อมได้วงออร์เคสตร้าระดับแนวหน้าของเมืองไทย Royal Bangkok Symphony Orchestra มาร่วมบรรเลงทุกบทเพลง ร่วมด้วย Sandra Pires ศิลปินจากประเทศออสเตรีย เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศไทย

งานนี้ แพท - สุธาสินี พุทธินันทน์ ศิลปินหลักในคอนเสิร์ตครั้ง กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ตั้งแต่ได้รับการติดต่อ แพทก็เตรียมตัวอย่างเต็มที่ ตั้งแต่การนำเสนอเพลงที่จะใช้โชว์ ซึ่งนอกจากจะเป็นเพลงที่ทุกท่านรู้จักกันดีอยู่แล้ว อย่างเพลงของแพทที่เคยร้องในละครเวที ก็ยังมีเพลงที่แพทประทับใจและยังไม่เคยได้ร้องที่ไหนมาก่อนด้วย"

"และยิ่งได้วง RBSO มาร่วมบรรเลงด้วย รับรองว่าทุกบทเพลงจะมีความพิเศษอย่างแน่นอนค่ะ พร้อมกันนี้ยังถือเป็นโอกาสพิเศษที่แพทจะได้ร่วมงานกับศิลปินรับเชิญจากออสเตรีย อย่างคุณแซนดร้า ไพรส์ด้วย แพทก็อยากจะขอฝากงานคอนเสิร์ต Raks Thai Charity Concert ชวนทุกคนมาร่วมกันทำบุญช่วยเหลือเด็กๆ ด้อยโอกาส ให้เขาได้มีโอกาสพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นด้วยกันนะคะ"


ภายในงานนอกจากจะมีบรรดาแขกผู้มีเกียรติ อย่าง สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, สุมณี คุณะเกษม ดร.อริสรา กำธรเจริญ, ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล, อรุยา พุทธินันทน์, สิดารัศมิ์ พุทธินันทน์ และศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ มาร่วมงานอย่างคับคั่งแล้ว ยังมีโชว์พิเศษกับการแสดงจาก แพท - สุธาสินี พุทธินันทน์ ร่วมกับน้องๆ เยาวชนมากความสามารถที่มีผลงานในวงการบันเทิง และคว้ารางวัลด้านการร้องเพลงจากหลากหลายเวทีทั้งภายในและต่างประเทศ ในเพลง Any Dream Will Do สร้างความประทับใจให้กับทุกท่านในงานเป็นอย่างมาก


ร่วมแบ่งปันความอบอุ่นและความสุขกับ "การให้" ที่ยิ่งใหญ่ ในคอนเสิร์ตการกุศล Raks Thai Charity Concert, ACT We Care For The Future ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีออร์เคสตร้า และเสียงร้องอันทรงพลัง เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2020 ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ศูนย์การค้าเอสพละนาด รัชดา จองบัตรได้แล้ววันนี้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์