Billie Joe Armstrong ยันเอง แฟนๆ จะได้ฟังเพลงฮิตๆ ในคอนเสิร์ต Green Day แน่นอน

บันเทิง
Billie Joe Armstrong ยันเอง แฟนๆ จะได้ฟังเพลงฮิตๆ ในคอนเสิร์ต Green Day แน่นอน

เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนแล้วที่เหล่าสาวกของวงโคตรป๊อปพังค์จะได้มันส์กันอีกครั้งในคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะมีขึ้นในบ้านเรา

อย่างที่แฟนๆ ทราบกันที่ดีว่า Green Day เพิ่งจะปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ Father Of All… ออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนกุมพันธ์พร้อมๆ กับการเตรียมทีจะตระเวนทัวร์รอบโลกในเดือนมีนาคม

โดยก่อนหน้าที่ตัวอัลบั้มชุดใหม่จะวางขาย ทางวงได้มีการปล่อยเอ็มวีเพลงจากงานชุดนี้ออกมาให้ชมกันถึง 4 ตัว คือ Meet Me on the Roof, Oh Yeah!,  Fire, Ready, Aim และ  Father of All...

นั่นก็เลยทำให้แฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่า เซ็ทลิสต์เพลงที่พวกเขาจะเล่นเวิลด์ทัวร์ของในครั้งนี้จะมีหน้าตาออกมาเป็นยังไง? จะเน้นไปที่เพลงใหม่เป็นหลักหรือเปล่า?

ซึ่งล่าสุด Billie Joe Armstrong นักร้องนำของวงได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Apple Music’s Beats 1 ของ Zane Lowe เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"เราจะเอาเพลงที่จังหวะใกล้เคียงกันมาเล่น เราจะเอาเพลงใหม่มาเล่นด้วยซัก 2-3 เพลง และที่เหลือนอกจากนั้นเราจะทำให้ผู้ชมกระเจิงกระเจิงด้วยเพลงโปรดทั้งหลายที่พวกคุณชอบๆ กัน"

สำหรับ Hella Mega Tour เวิลด์ทัวร์ของ Green Day กำลังจะคิกออฟกันที่ทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งหนึ่งในมีประเทศไทยเป็นที่หมาย ตามด้วยการไปเยือนประเทศอื่นๆ ในเอเชียทั้ง ไต้หวัน, ฮ่องกง, เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น

จากนั้น Green Day ก็จะบินข้ามทวีปไปทัวร์กันในยุโรป, อเมริกาเหนือ และปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้กันที่ทวีปออสเตรเลียในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน


ห้ามพลาด! Green Day Live in Bangkok 2020
วันพุธที่ 11 มีนาคม 2563 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Green Day Green Day Live in Bangkok 2020