พร้อมขึ้นเวทีกับเพื่อนซี้! แอม-เสาวลักษณ์ ร่วมเป็นแขกรับเชิญใน 40 ปี นก สินจัย The Celebration Show

บันเทิง : มีคลิป
พร้อมขึ้นเวทีกับเพื่อนซี้! แอม-เสาวลักษณ์ ร่วมเป็นแขกรับเชิญใน 40 ปี นก สินจัย The Celebration Show

เป็นศิลปินคุณภาพระดับตำนานอีกคนของวงการเพลงไทย สำหรับ แอม-เสาวลักษณ์

ที่ล่าสุดมีคิวมาเป็นแขกรับเชิญ ใน 40 ปี นก สินจัย The Celebration Show ทำเอาเจ้าตัวถึงกับรีบตอบตกลงทันที เพราะอย่างร่วมยินดีกับเพื่อนรัก อย่าง นก-สินจัย บนเวที อยากรู้สาวแอม จะรู้สึกยังไง ? ไปฟังกันเลย


"รู้สึกยินดีมากๆ ค่ะ ที่จะได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนรักอีกครั้ง พอนกโทรมาบอกว่า กำลังจะมีโปรเจกต์  40 ปี นก สินจัย ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวตลอด 40 ปีบนเส้นทางบันเทิงของเค้า จึงอยากชวนให้เรามาร่วมด้วย เราก็ตอบตกลงทันที ซึ่งหลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่า แอมกับนกรู้จักกันมาร่วม 37 ปี เราเคยทำงานด้วยกันที่แกรมมี่ ช่วงที่นกกำลังจะออกอัลบั้มเพลง ทอฝัน ตอนนั้นเรารับหน้าที่เป็นทีมโปรดิวเซอร์ทำเพลงให้ ซึ่งในระหว่างที่ทำเพลง ก็มีบางช่วงเวลาที่นกเค้ารู้สึกท้อแท้ใจ เราก็คอยปลอบใจกัน เรียกว่าผ่านทุกข์ผ่านสุขกันมามากพอสมควร ทำให้เรากลายเป็นเพื่อนที่ดี คอยให้กำลังใจกันและกันมาโดยตลอด งานสุดท้ายที่เราได้ทำด้วยกัน คือละครเรื่อง ล่า นกรับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทบาทการแสดง ในบท มธุสร ส่วนเราก็ทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบละคร"


"จากนั้นก็ห่างๆ กันไป จะมีเจอกันตามงานต่างๆ บ้าง เท่านั้นเอง พอนกมีโปรเจกต์ 40 ปี นก สินจัย The Celebration Show เราก็มีโอกาสมาเจอกันมากขึ้น ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และนำเสนอโชว์ ก็ขอบอกเลยนะคะ ว่า จะได้เห็น แอม กับ นก มาทำอะไรร่วมกันในรูปแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนแน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่อยากเฉลยทั้งหมด (หัวเราะ) เพราะอยากให้มาสัมผัสความรู้สึกเซอร์ไพรส์กันแบบสดๆ ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญคนอื่นๆ ที่รอจะมาสร้างความสนุก ความประทับใจให้ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็น กบ-ทรงสิทธิ์ , คิว-สุวีระ, น้องฟิล์ม-ธนภัทร, น้องมะปราง-อลิสา สุดท้ายอยากบอกว่าในทุกๆ ชิ้นงาน ที่ผู้หญิงชื่อ"นก-สินจัย" ตัดสินใจทำ ผลงานนั้นจะเต็มไปด้วยความตั้งใจ และเปี่ยมไปด้วยความรักที่มอบให้ผู้ชมทุกคนจริงๆ จึงอยากชวนให้ทุกคนมาร่วมสัมผัสความประทับใจครั้งนี้ด้วยกันค่ะ"

40 ปี นก สินจัย The Celebration Show เปิดการแสดงเพียง 2 รอบ ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 28-29 มี.ค.นี้ เท่านั้น! ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : 40 ปี นก สินจัย The Celebration Show