ต้าวนนกุล ปล่อยเพลงใหม่ Won't Tell You เอ็มวีน่ารักมาก

บันเทิง
ต้าวนนกุล ปล่อยเพลงใหม่ Won't Tell You เอ็มวีน่ารักมาก

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถที่น่าจับตามองอีกคน สำหรับหนุ่ม นนกุล ชานน สันตินธรกุล ที่โกอินเตอร์ไปไกลถึงเมืองจีนแล้ว ยังซุ่มทำเพลงมาให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังกัน แถมยังมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนอีกด้วย

นอกจากจะมีดีที่หน้าตาอันหล่อเหลา หุ่นสุดปัง แถมซิกส์แพ็คแน่นแล้ว หนุ่ม นนกุล ยังมีความสามารถในด้านการแสดงที่บอกได้เลยว่ามากฝีมือ การันตีจากผลงานภาพยตร์ที่ผ่านมา อย่าง "ฉลาดเกมส์โกง" "มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง" หรือซีรีส์ที่โกอินเตอร์ไปไกลถึงประเทศจีน อย่าง Blowing The Wind , Dive
 





นอกเหนือจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว นนกุล ยังสนใจในด้านของการร้องเพลงอีกด้วย ด้วยการทุ่มเทซุ่มซ้อม ลงเรียนร้องเพลง และฝึกฝนตัวเอง ทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อทำเพลงออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน ด้วยความหวังที่ว่า อยากจะไปไกลถึงระดับโลก
 

วันนี้ นนกุล ปล่อยเพลงน่ารักๆ อย่างเพลง Won't Tell You ที่เจ้าตัวลงทุนสร้างสรรค์ทำเองแทบทุกขั้นตอน มาให้แฟนๆได้ชมกัน  ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความท้าทายใหม่ และได้มีส่วนร่วมเป็น Co-director ในเอ็มวี แถมเล่นเปียโนเอง และออกสเต็ปเต้นเองอีกด้วย

โดย นนกุล เขียนถึงเพลงใหม่ของเขา ใน Instagram ว่า

“ผมหวังว่าทุกคนจะชอบผลงานชิ้นนี้ของผมนะครับ” เพียงแต่ครั้งนี้ต่างออกไป มากๆเลยด้วย ครั้งนี้ผมกำลังจะเดินไปอีกก้าว ไปในที่ๆเรากลัวอยู่เสมอในทุกๆครั้งที่เราต้องทำ แต่ครั้งนี้เราจะเดินไปให้ลึกกว่าที่เคยเดินมา
 

 
ผมมีความฝันเสมอที่ว่าผมอยากจะเป็นคนที่มากไปด้วยความสามารถเพื่อที่วันนึงจะไปให้ถึงระดับโลกให้ได้ และก็ตระหนักอยู่เสมอมาว่าตอนนี้เรายังอีกห่างไกลนัก ถ้าคนที่ได้อ่านสัมภาษณ์ผมอยู่บ่อยๆ ก็คงเริ่มเอียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ของผมแล้วล่ะมั้งครับ ฮ่าๆๆ แต่รอบนี้ถ้าเผลอได้มาอ่านอีก ก็ถือซะว่าอีกซักรอบละกันเนอะ
 
แน่นอน ผมคงไม่กล้าพูดว่าที่เดินมาถึงจุดนี้ได้เพราะตัวเองคนเดียว ผมโชคดีที่มีครอบครัวที่คอยสนับสนุนผม และพี่ๆเพื่อนๆผู้ใหญ่อีกมากมาย แต่ก็ตระหนักรู้ว่าแค่นั้นมันไม่พอที่จะทำให้ผมถึงเป้าหมายผมได้เพราะยังต้องมีพวกคุณด้วย
และเพราะอย่างนั้น สำหรับผลงานชิ้นนี้ผมก็หวังว่าพวกคุณจะมีโอกาสได้เห็นมันเช่นกัน
 
 
เพราะฉะนั้นผลงานนี้จะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญจากผมก้อนแรกและสัญญาว่าในวันข้างหน้า ผมจะเก่งขึ้นกว่านี้ และ แกร่งยิ่งกว่านี้ให้ได้ยิ่งกว่าสิ่งที่ทุกคนที่จะได้เห็นในวันนี้ ก่อนที่วันที่ความสามารถของผมจะคู่ควรกับคำว่า ระดับโลกจริงๆ เพราะฉะนั้น แค่ตอนนี้เท่านั้น ผมขอพูดสิ่งนี้ ผมภูมิใจนำเสนอผลงานชิ้นล่าสุดของผม ผลงานเพลงที่ผมมีส่วนในการแต่งคำร้อง กำกับ และอยู่จนถึงการดูการตัดต่อจนขั้นตอนสุดท้ายมาเป็นผลงานเพลงที่ทุกคนกำลังจะได้เห็นกัน และผมตื่นเต้นมากๆกับสิ่งนี้ เพราะงั้น หวังว่าทุกคนจะชอบมันและเจอกันที่ YouTube channel ของผม Nonkul กับเพลง [Won’t tell you] ครับ




เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง กับทุกก้าวในวงการบันเทิงของเขาเลยจริงๆ สำหรับ นนกุล 

มาร่วมให้กำลังใจ นนกุล ให้ไปถึง "ระดับโลก" ด้วยกัน 

ฟังเพลง Won’t tell you