เมื่อ Taylor Swift กลายเป็นแมนเต็มตัว! ในเอ็มวีใหม่ล่าสุด The Man

บันเทิง : มีคลิป
เมื่อ Taylor Swift กลายเป็นแมนเต็มตัว! ในเอ็มวีใหม่ล่าสุด The Man

เรียกเสียงฮือฮาได้แทบทุกครั้งที่ปล่อยมิวสิควีดีโอใหม่ออกมาจริงๆ ล่าสุด Taylor Swift ลงทุนแปลงโฉมเป็นผู้ชายในเอ็มวีเพลง The Man

ปล่อยออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเอ็มวีใหม่ล่าสุด The Man ที่คราวนี้ป็อปสตาร์สาว Taylor Swift กลายร่างเป็นชายสุดแมนจนแฟนๆ แทบจำไม่ได้

โดยเพลง The Man ซิงเกิ้ลที่ 4 จากอัลบั้ม Lover เป็นฝีมือการแต่งของ Taylor Swift ที่ทำงานร่วมกับ Joel Little ซึ่งมาพร้อมเนื้อหาที่ว่าชีวิตและอาชีพของเธอจะเป็นยังไงถ้าเกิดว่าเธอเป็นผู้ชาย

ในเอ็มวีเพลงนี้ซึ่ง Taylor Swift โชว์ฝีมือกำกับด้วยตัวเองแฟนๆ จะได้เห็นเธอในคราบของชายชาตรีที่เป็นทั้งเจ้าของบริษัทใหญ่, หนุ่มเจ้าสำราญที่ปาร์ตี้กับเหล่าสาวๆ ในชุดบิกีนี่บนเรือยอร์ช, สุดยอดคุณพ่อที่ทุกคนให้การยกย่อง ไปจนถึงมนุษย์ลุงที่ได้แต่งงานกับสาวสวยรุ่นลูก

สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ถือเป็นเอ็มวีเพลงแรกที่ Taylor Swift กำกับแบบฉายเดี่ยว โดยก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นผู้กำกับร่วมในมิวสิควีดีโอเพลงของตัวเองมาแล้วในซิงเกิ้ล Me!, You Need to Calm Down และ Lover

นอกจากนั้น ในเอ็มวี The Man ยังได้ Dwayne Johnson หรือ The Rock มาพากษ์เสียงให้ตัวละครที่เธอแสดงในเอ็มวีเพลงนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ Taylor Swift เคยออกมาเปิดเผยว่าตัวเธอเองอยากจะเขียนเพลงที่มีเนื้อหาแบบ The Man มานานแล้ว

"ฉันไม่เคยคิดออกเลยว่าจะอธิบายมันออกมายังไง ฉันรู้สึกสงสัยบ่อยมากว่า 'ถ้าเกิดฉันเป็นผู้ชายแทนที่จะเป็นผู้หญิงและใช้ชีวิตของฉันไปตามปกติ ผู้คนทั้งหลายจะพูดเกี่ยวกับฉันยังไง?'" Swift อธิบาย

"มันเป็นเรื่องของการรับรู้ ไม่ใช่เรื่องที่ว่า ฉันน่าจะทำอะไรบ้างถ้าเกิดว่าเป็นผู้ชาย? มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับว่า ถ้าเกิดฉันยังทำอะไรเหมือนเดิม ฉันจะถูกมองยังไง"

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Taylor Swift