แฟนตัวจริงต้องดู! Linkin Park ปล่อยคลิปคอนเสิร์ตเมื่อ 19 ปีก่อนให้ชมครั้งแรกพร้อมกัน

บันเทิง : มีคลิป
แฟนตัวจริงต้องดู! Linkin Park ปล่อยคลิปคอนเสิร์ตเมื่อ 19 ปีก่อนให้ชมครั้งแรกพร้อมกัน

สำหรับใครก็ตามที่เที่ยวบอกใครต่อใครว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Linkin Park บอกเลยว่าห้ามพลาดคลิปวีดีโอตัวนี้เด็ดขาด!

ที่เกริ่นมาแบบนั้นเป็นเพราะว่า คลิปวีดีโอตัวที่ว่านี้เป็นภาพฟุตเทจจากคอนเสิร์ตหนึ่งของ Linkin Park เมื่อ 19 ปีก่อนที่ทางวงเพิ่งจะนำมาเผยแพร่ให้ชมกันเป็นครั้งแรกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (24 มี.ค.) เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองเนื่องในโอกาสที่อัลบั้มชุดแรก Hybrid Theory กำลังจะครบรอบ 20 ปี

โดยการนำคลิปวีดีโอตัวนี้มาเผยแพร่ในครั้งนี้ ทางวงได้ทำการไลฟ์สตรีมให้ชมกันแบบสดๆ โดยมีสมาชิกในวงอย่าง Mike Shinoda (ร้องนำ/กีตาร์), Dave Farrell (เบส) และ Joe Hahn (ดีเจ/คีย์บอร์ด) มาร่วมชม ร่วมแสดงความคิดเห็นกันแบบสดๆ ด้วย ซึ่งทั้งสมาชิกของวงทั้งสามคนก็ได้ชมวีดีโอตัวนี้เป็นครั้งแรกเช่นกัน


และระหว่างที่กำลังชมภาพฟุตเทจนี้ไปพร้อมกับผู้ชมทางบ้าน Mike Shinoda ได้เผยถึงเบื้องหลังที่เป็นที่มาที่ไปของ One Step Closer เพลงฮิตจากงานชุดแรกว่าเขากับ Chester Bennington ร่วมกันแต่งเพลงนี้ขึ้นมาโดยได้แรงบันดาลใจจากหนังเมื่อปี 1993 ที่นำแสดงโดย Michael Douglas เรื่อง Falling Down โดยเนื้อเพลงนี้เขียนขึ้นด้วยอารมณ์โมโหจากการทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ Don Gilmore ในตอนนั้น


นอกจากจะปล่อยคลิปแสดงสดหาดูยากตัวนี้ออกมาให้ชมกันแล้ว Linkin Park ยังถือโอกาสชวนแฟนๆ ร่วมกันบริจาคเงินให้แก่ผู้ประกอบอาชีพในสายงานคอนเสิร์ตที่ต้องประสบปัญหาขาดรายได้ในช่วงนี้เพราะโชว์ต่างๆ มีอันต้องยกเลิกไปแทบทั้งหมดเนื่องจากการระบาดอย่างหนักของโรคโควิด-19

โดยแฟนๆ Linkin Park สามารถเข้าไปร่วมกันบริจาคกันได้ที่ https://www.roadierescue.com

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Linkin Park