ดีเจนุ้ยติ่งคอมพลีท! ชมวินาทีสุดน่ารัก 'แจ็คสัน' GOT7 ร่วมแจมไลฟ์ไอจีชวนดินเนอร์

บันเทิง : มีคลิป
ดีเจนุ้ยติ่งคอมพลีท! ชมวินาทีสุดน่ารัก 'แจ็คสัน' GOT7 ร่วมแจมไลฟ์ไอจีชวนดินเนอร์

คอมพลีทแล้วคอมพลีทอีก! แต้มบุญสูงมากจ้า สำหรับดีเจชื่อดังสุดน่ารักอย่าง 'ดีเจนุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร' แฟนคลับตัวยงของ 'แจ็คสัน' GOT7

ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าแฟนคลับหลายคนกรี๊ดแทน ตื่นเต้นแทนดีเจนุ้ยไปหมดแล้ว เกิดเรื่องเซอร์ไพรส์สุด ๆ เมื่อดีเจนุ้ยได้ทำการไลฟ์ในอินสตาแกรมส่วนตัว djnui และ 'แจ็คสัน' GOT7 ได้มาร่วมแจมไลฟ์ด้วย บอกเลยว่าเล่นเอาดีเจนุ้ยทำตัวไม่ถูก แจ็คสันทั้งยังได้พูดขอบคุณดีเจนุ้ยถึงการ่วมทำชาเลนจ์ #100wayschallange ในวันเกิด 28 มีนาคมที่ผ่านมา
 
 
ทั้งนี้ หนุ่มแจ็คสันยังหยอดคำหวานรักนะจุ๊บ ๆ และเอ่ยปากชวนดีเจนุ้ยไปร่วมดินเนอร์ด้วยกันถ้าได้มาประเทศไทย เรียกได้ว่าทั้งคู่น่ารักสุด ๆ  ทำเอาอากาเซชาวไทยเป็นปลื้มแทนเหลือเกิน  นอกจากนั้น ดีเจนุ้ยยังได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์อีกว่า "ไลฟ์ ig เมื่อกี้คือช็อกมากกก นี่ยังจำไม่ได้ว่าพูดอะไรไปบ้าง และก็ไม่กล้าไปดูตัวเองย้อนหลัง 5555 ในหัวคือว่างเปล่ามาก เหงื่อแตกทั้งตัว และเสียการทรงตัวหนักมากกกกก"

TTM VARIETY ขอเก็บตกคลิปนำคลิปวินาทีสุดช็อกมาให้ได้ชมกัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ก็คือ.. หลังจากกรี๊ดจบตามคลิป ข้าพเจ้าก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย 5555 นั่งทบทวนตัวเองจนถึงตีสอง แล้วตัดสินใจลบ live เพราะไม่กล้าดูตัวเอง แต่ถามว่าทันมั้ย 5555 นี่ยังดีนะ เมื่อก่อนถ้าปลื้มใครแล้วโทรมาคุยด้วยจะไม่พูดและก็หัวเราะอย่างเดียว จนเค้าต้องวาง 5555

A post shared by NUI (@djnui) on



GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK

สถานที่ : ราชมังคลากีฬาสถาน

ราคา : 6,500 / 6,000 / 5,500 / 4,900 / 3,900 / 2,900 และ 2,000 บาท

จำหน่ายบัตรทาง : เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ซื้อบัตรคลิก >>  http://bit.ly/GOT7BKKTICKET