Billie Eilish เผย สิ่งที่ตัวเองชอบทำที่สุดในช่วงที่ต้องอยู่บ้าน

บันเทิง
Billie Eilish เผย สิ่งที่ตัวเองชอบทำที่สุดในช่วงที่ต้องอยู่บ้าน

น่าจะเป็นหนึ่งในศิลปินซุปตาร์ไม่กี่คนที่มีมุมมองในการใช้ชีวิตช่วงที่ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้านต่างออกไปจากคนอื่นๆ

เพราะในขณะที่ศิลปินคนดังทั้งหลายนิยมใช้เวลาในช่วงนี้ทำกิจกรรมหลายๆ อย่างที่พอจะทำได้ไลฟ์สดผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆ

แต่สำหรับสาว Billie Eilish ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเธอเองนั้นกำลังมีความสุขอยู่กับการปลีกวิเวกด้วยการไม่ติดต่อกับใครเลยทั้งสิ้น!!!


"ฉันรู้สึกว่าทุกคนที่อยู่ในโลกของอินเตอร์เน็ตต่างพากันพูดว่า พวกเขาเอาแต่อยู่หน้า เฟซไทม์ กับเพื่อนๆ ตลอดทั้งวัน" เจ้าของรางวัลแกรมมี่จากเพลง Bad Guy เล่า

"แต่ไม่รู้สิ ฉันก็รักเพื่อนๆ ของฉันนะ ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้เจอพวกเขา ฉันคิดถึงพวกเขามาเลย แต่ในขณะเดียวกันฉันก็รู้สึกแบบว่า ไม่เป็นไรดีกว่า ฉันมีความสุขดี ฉันไม่ได้มีเวลาหยุดพักแบบนี้มาตั้งแต่อายุ 12 แล้ว"

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ Billie Eilish เพิ่งจะเป็นหนึ่งในศิลปินที่ร่วมในรายการ Living Room Concert for America ที่ทางช่อง Fox และ iHeartRadio ร่วมกันจัดขึ้นมาเพื่อหารายได้ช่วยเหลือชาวอเมริกันที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19

รวมถึงไปโชว์แบบไลฟ์สดในรายการ The Late Late Show ที่ใช้ชื่อว่า Home Fest ซึ่งจัดโดยพิธีกรชื่อดัง James Corden อีกด้วย

ล่าสุด Billie Eilish จะไปร่วมในรายการ One World: Together At Home ซึ่งสนับสนุนโดย WHO

นอกเหนือจากสาว Billie งานนี้ยังร่วมด้วยศิลปินระดับโลกมากมายไม่ว่าจะเป็น Lady Gaga, Lizzo, J Balvin, Maluma, Paul McCartney, Alanis Morissette, Billie Joe Armstrong (วง Green Day), Eddie Vedder (วง Pearl Jam), Elton John และอีกมากมาย


โดยรายการนี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 เมษายน นี้ (ตามเวลาในอเมริกา) เพื่อระดมเงินบริจาคช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งอยู่แนวหน้าในการต่อสู้กับโรคโควิด-19

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Billie Eilish