อุบไต๋ไว้บ้างเพื่อน! Liam Payne เผย Louis Tomlinson เบรคไม่ให้พูดเยอะเรื่องรวมวง

บันเทิง
อุบไต๋ไว้บ้างเพื่อน! Liam Payne เผย Louis Tomlinson เบรคไม่ให้พูดเยอะเรื่องรวมวง

แน่นอนว่าถึงแม้สมาชิกแต่ละคนจะแยกออกไปทำงานเดียวของตัวเอง ซึ่งแฟนๆ ก็ยังคงตามไปให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

แต่เชื่อเหลือเกินว่าลึกๆ แล้วเหล่า Directioner ทั้งหลายคงอยากจะเห็นทุกคนในวงกลับมารวมตัวกันในนาม One Direction มากกว่า


และตลอดช่วงปีที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวการกลับมารียูเนียนกันของพวกเขาเป็นระยะๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเบาะแสล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ที่ Liam Payne ได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขากำลังคิดจะทำโปรเจ็กต์ร่วมกันสำหรับการฉลองครบรอบ 10 ปีของวง และการียูเนียนเป็นสิ่งหนึ่งที่พวกเขาหยิบมาพูดคุยกัน


เมื่อบวกกับการที่มีสัญญาณหลายๆ เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการที่ Apple Music มีการนำเอาอัลบั้มต่างๆ ของ One Direction กลับมาปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง, เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของวงที่กลับมาอัพเดตข้อมูลใหม่ๆ ไปจนถึงการที่สมาชิกของวงกลับมาติดตามทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ One Direction อีกครั้ง


ทั้งหลายทั้งปวงก็ทำให้ แฟนๆ One Direction ยิ่งมีความหวังมากขึ้นไปอีกว่าข่าวการกลับมารวมวงของพวกเขาในครั้งนี้จะเป็นเรื่องจริง


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Liam Payne ได้เปิดเผยผ่านการสัมภาษณ์แบบไลฟ์สดทางอินสตราแกรมว่า เขากับสมาชิกในวงกำลังพยายามตั้้งกลุ่มเพื่อพูดคุยกับถึงโปรเจ็กต์นี้ในเฟซไทม์ แต่นับจากนี้ไปเขาคงจะพูดถึงเรื่องการรวมวงไม่ได้มากนัก


"วันนี้ผมได้คุยกับ Niall อีกครั้งทางเฟซไทม์ เขาอยู่ในลอนดอนเหมือนกัน" Payne เล่า "ตอนนี้พวกเราส่วนใหญ่อยู่กันที่ลอนดอน และกำลังพยายามที่จะตั้งกลุ่มแช็ตเป็นครั้งแรกเพื่อคุยกันทางเฟซไทม์"

"แต่สำหรับเรื่องนั้นผมคงพูดอะไรมากไม่ได้" Payne พูดต่อ "เพราะจริงๆ แล้ว Louis บอกกับผมว่าอย่าเพิ่งเปิดเผยอะไรมากนักเกี่ยวกับแผนที่เราจะทำกัน"


เอาเป็นว่าแฟนๆ คงต้องตามลุ้นกันต่อไปว่า งานนี้จะได้เห็น One Direction ฉลองครบรอบ 10 ปีด้วยการกลับมารียูเนียนกันหรือเปล่า?

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : One Direction Liam Payne Louis Tomlinson