You Are So Beautiful ซิงเกิลแนวอาร์แอนด์บีสุดอบอุ่นหัวใจจาก Evan Lin

บันเทิง : มีคลิป
You Are So Beautiful ซิงเกิลแนวอาร์แอนด์บีสุดอบอุ่นหัวใจจาก Evan Lin

Evan Lin นักร้องหนุ่มดาวรุ่งจากจีน เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ "You Are So Beautiful" เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 2 ปีที่เจ้าตัวได้เปิดตัวในวงการบันเทิง

เพลง You Are So Beautiful นั้นเคยถูกร้องโดยศิลปินหญิงชื่อดัง Karen Mok เนื้อร้องเขียนโดยนักแต่งเพลง Francis Lee ซึ่งเขียนเพลงนี้้เพื่อปลอบโยนและมอบพลังให้ทุกคนในช่วงที่เกิดโรคระบาด SARS เมื่อปี 2003 โดยมีเนื้อเพลงที่ซาบซึ้งใจเพื่อให้กำลังใจทุกคนอย่าง "ชีวิตนั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความกลัว ไม่มีใครที่มีภูมิคุ้มกันนี้ แต่ทั้งคุณและฉัน เราจะเผชิญหน้ากับความกลัวนี้ไปด้วยกัน"


สำหรับเพลงเวอร์ชั่นใหม่ของ Evan Lin นั้นเป็นการร่วมงานของเจ้าตัวกับโปรดิวเซอร์จากไต้หวัน David Leu และเรียบเรียงใหม่โดย GenNeo ศิลปินชาวเกาหลีซึ่งอยู่ที่สิงคโปร์ ทั้งหมดช่วยกันเนรมิตรให้เวอร์ชั่นใหม่มีจังหวะมากขึ้น และตัวเพลงนั้นสามารถชูเสนห์เสียงเพราะๆของ Evan ได้อย่างยอดเยี่ยม


การปล่อยซิงเกิลเนื่องในโอากาสครบรอบการเดบิว 2 ปีของ Evan Lin ยังถือเป็นการรักษาสัญญาที่เจ้าตัวมอบให้แฟนๆอีกด้วยว่าจะปล่อยซิงเกิลพิเศษให้แฟนๆฟังกันวันพิเศษนี้ของทุกปี

นอกจากการปล่อยซิงเกิลให้เป็นของขวัญสำหรับแฟนๆแล้ว นี่ยังเป็นการปล่อยซิงเกิลของ Evan กับทาง Sony Music ซึ่งเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในฐานะศิลปินเดี่ยวของศิลปินดาวรุ่งคนนี้ โดยเจ้าตัวก็หวังว่าเพลงบัลลาดอาร์แอนด์บีนี้จะทำให้คนฟังทุกคนรู้สึกอบอุ่นและผ่านวันที่มืดมนนี้ไปสู่แสงสว่างได้


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Evan Lin