ชม Camila Cabello ชวนแดนเซอร์เต้นกระจายผ่านเฟซไทม์ ในเอ็มวี My Oh My

บันเทิง : มีคลิป
ชม Camila Cabello ชวนแดนเซอร์เต้นกระจายผ่านเฟซไทม์ ในเอ็มวี My Oh My

ไม่บอกก็รู้ว่าคิดถึงแน่นอน ไม่งั้นสาว Camila Cabello คงไม่เฟซไทม์ไปตามเพื่อนๆ แดนเซอร์ มาแจมกันในเอ็มวีตัวนี้แน่ๆ

แม้จะยังอยู่ในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน และต้องคำนึงถึงการเว้นระยะห่างทางสังคม แต่งานนี้ก็ไม่ใช่อุปสรรคในการชวนเหล่าเพื่อนแดนเซอร์มาร่วมสนุกกันในเอ็มวีเวอร์ชั่นใหม่ของเพลง My Oh My

หลังจากที่เคยปล่อยเอ็มวี My Oh My เวอร์ชั่นแรกให้ชมกันไปแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดสาว Camila ได้ชวนเพื่อนแดนเซอร์มาร่วมกันทำเอ็มวีเพลงนี้ออกมาให้ชมกันอีกหนึ่งเวอร์ชั่น

โดยเอ็มวี My Oh My ในเวอร์ชั่น Official Dance Video เริ่มต้นด้วยภาพของ Camila ที่ส่งเฟซไทม์ไปหาเพื่อนแดนเซอร์สองคนและพูดขึ้นว่า

"โอ้ พระเจ้า ฉันคิดถึงพวกเธอจัง ฉันคิดถึงแดนเซอร์, คนคิดถึงการซ้อม, ฉันคิดถึงการได้เจอพวกเธอ เราพอจะทำอะไรด้วยกันได้ไหม? อะไรสักอย่างก็ได้?"

เท่านั้นแหละ เหล่าเพื่อนๆ แดนเซอร์ของสาว Camila ก็ชวนกันออกมาเต้นกันกระจายในเพลง My Oh My โดยแต่ละคนรักษาการเว้นระยะห่างทางสังคมเป็นอย่างดีด้วยการเต้นอยู่ที่บ้านตัว หรือไม่ก็เต้นอยู่ตามสถานที่ส่วนตัวที่ปราศจากผู้คน

ทั้งหลายทั้งปวงภาพถูกตัดรวมกันออกมาจนเป็นเอ็มวีเก๋ๆ ที่น่าจะกลายเป็นวิถีใหม่ของการซ้อมเต้น รวมถึงอาจจะเป็นวิถีใหม่ของการทำมิวสิควีดีโอในยุคที่ต้องให้ความสำคัญกับ social-distancing ก็เป็นได้ สำหรับใครที่ยังไม่เห็น ลองไปชมกันได้เลย...

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Camila Cabello