‘Punch’ ฮิตติดหู NCT 127 พาอัลบั้มครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงและอัลบั้ม

บันเทิง
‘Punch’ ฮิตติดหู NCT 127 พาอัลบั้มครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงและอัลบั้ม

NCT 127 กลับมาสร้างความน่าตื่นเต้นให้วงการเพลงอีกครั้ง ด้วยการปล่อยหมัดสุดฮิตเป็นเพลงใหม่ที่ติดหูอย่าง ‘Punch’ (พันช์) จากอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 ‘NCT #127 Neo Zone: The Final Round’

อัลบั้มชุดใหม่นี้ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 17 เพลง โดยมาจาก 13 เพลงของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ บวกกับเพลงใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามา 3 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘Punch’ (พันช์), เพลงแนวแดนซ์ ป๊อป ‘NonStop’ (นอนสต็อป), เพลงแนวป๊อป บัลลาดสุดอบอุ่น ‘Make Your Day’ (เมค ยัวร์ เดย์) และอีก 1 เพลงอินโทรอย่าง ‘Prelude’ (พรีลูด) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากการใช้เปิดก่อนเริ่มการแสดงเพลง 'Kick It'
 
NCT127_Punch
 
สำหรับเพลงเปิดตัว ‘Punch’ (พันช์) นั้น เป็นเพลงแนวเออร์เบิน โซล ฮิปฮอปที่นำด้วยซาวด์ซินธ์อันหนักหน่วงและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสร้างความติดหู และรู้สึกได้ถึงพลังอันมุ่งมั่นของพวกเขาได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อร้องพูดถึงการเอาชนะช่วงเวลาอันโดดเดี่ยวที่ต่อสู้อยู่เพียงลำพังให้ได้ ส่วนในมิวสิควีดีโอ จะได้รับชมเสน่ห์ที่ดุดัน แต่ล้ำสมัยของ NCT 127 และที่สำคัญ คือ การแสดงของเพลงนี้ที่มีท่าเต้นกลุ่มอันพร้อมเพรียง สื่อถึงพลังอันร้อนแรงและท้าทาย รวมถึงการแปรแถวอย่างยิ่งใหญ่หลากหลายแบบ ซึ่งโชว์พลังความร่วมมือของสมาชิกได้อย่างน่าประทับใจ อีกทั้งยังได้นักเต้นระดับโลกอย่าง Quick Style และนักออกแบบท่าเต้นฮิปฮอปชื่อดัง Rie Hata และนักออกแบบท่าเต้นที่ได้รับความนิยม Keone Madrid มาร่วมงานด้วย
 
ยูตะ แจฮยอน แฮชาน NCT 127
ยูตะ แจฮยอน แฮชาน 

มาร์ค แทยง แทอิล NCT 127
มาร์ค แทยง แทอิล

โดยอง จองอู จอนนี่ NCT 127
โดยอง จองอู จอนนี่ 
 
นอกจากนี้ อัลบั้มใหม่ชุดนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นที่นิยมอย่างสูงของ NCT 127 เพราะหลังจากที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ก็กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำวันของเกาหลีมากมาย ทั้ง Hanteo Chart, Synnara record, HOTTRACKS ฯลฯ ส่วนเพลงเปิดตัว ‘Punch’ ก็ติดอันดับต้น ๆ บนชาร์ตเพลงของเกาหลีได้ ทั้งอันดับ 1 บน Bugs และ Vibe, อันดับ 2 บน Melon และ Genie ฯลฯ
 
์NCT 127
 
แฟนเพลงชาวไทย สามารถรับฟังอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 ‘NCT #127 Neo Zone: The Final Round’ ของ NCT 127 ได้ทาง
TrueID Music (bit.ly/2XayEe1) และ JOOX (bit.ly/NCT127_JOOX)

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : NCT 127 Punch NCT127_Punch NeoZone_TheFinalRound