ชมคลิป Twenty One Pilots แสดงสดเพลง Level Of Concern เป็นครั้งแรก

บันเทิง : มีคลิป
ชมคลิป Twenty One Pilots แสดงสดเพลง Level Of Concern เป็นครั้งแรก

ไม่ยอมให้การเว้นระยะห่างทางสังคมมาเป็นอุปสรรคในการสร้างสรรค์บทเพลงจริงๆ สำหรับ Twenty One Pilots

ล่าสุดพวกเขานำเพลงซิงเกิ้ลใหม่ Level Of Concern มาแสดงสดร่วมกันเป็นครั้งแรกแบบออนไลน์ในรายการดัง The Tonight Show Starring Jimmy Fallon โดยการแสดงสดเพลงนี้เกิดขึ้นจากการที่สมาชิกในวงคนต่างคนต่างเล่นแบบสแตนด์อะโลนที่บ้านตัวเอง

ย้อนกลับไปเมื่อกลางเดือนที่แล้ว Twenty One Pilots ปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้านออกมาในชมกัน ซึ่ง Level Of Concern ถือเป็นผลงานล่าสุดของวงนับตั้งแต่ปี 2018 เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีเพลงนี้ปล่อยมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน แต่ Tyler Joseph นักร้องนำของวงยังไม่กล้ายืนยันว่าพวกเขาจะมีอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้ฟังกันเมื่อไหร่

"ผมไม่รู้เหมือนกันว่านี่จะเป็นงานระหว่างการบันทึกเสียง หรือจะเป็นสิ่งที่หลงเหลือมาแล้วอยากจะเล่าต่อ" Joseph พูดถึงการทำงานต่อจากอัลบั้มชุดที่แล้ว Trench

"มันเป็นอะไรที่ยากสำหรับที่ต้องเข้าไปสานเรื่องราวต่อจาก Trench และสิ่งที่เราทำขึ้นมาจนกระทั่งถึงจุดนั้น เราจะออกไปข้างไม่ได้ มันจะไม่การทัวร์, ไม่มีการแสดงสด, ไม่มีการสื่อสารตอบโต้กันแฟนๆ"


"ถึงผมจะชอบการที่ทุกคนนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ของตัวเองและเล่นเพลงเวอร์ชั่นอะคูสติกในห้องนอนก็เถอะ แต่ผมไม่ได้อยากทำแค่นั้นหรอกนะ ผมต้องการพูดคุยกับแฟนถึงอัลบั้มที่ทำออกมาด้วย"

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Twenty One Pilots