Lady Gaga ยก BLACKPINK พลังแห่งสาวยุคใหม่ หลังร่วมงานกันในเพลง Sour Candy

บันเทิง : มีคลิป
Lady Gaga ยก BLACKPINK พลังแห่งสาวยุคใหม่ หลังร่วมงานกันในเพลง Sour Candy

ใกล้จะได้ฟังกันแล้วสำหรับอัลบั้ม Chromatica งานชุดที่หกของซูเปอร์สตาร์สาว Lady Gaga

และอย่างที่หลายๆ คนคงจะทราบกันไปแล้วว่า หนึ่งในเพลงของอัลบั้มชุดนี้นั่นก็คือ Sour Candy เป็นเพลงที่ Lady Gaga ร่วมงานกับเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคอย่าง BLACKPINK

โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน BLACKPINK เคยออกมาพูดถึงการได้ร่วมงานกับ Lady Gaga ว่า "เราต่างเคยฟังเพลงของอีกฝ่ายหนึ่ง และต่างฝ่ายต่างก็เป็นแฟนเพลงของกันละกัน ดังนั้นงานโปรเจ็กต์นี้ก็เลยออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ"

 

ล่าสุดทางฝั่ง Lady Gaga ก็ได้กล่าวถึงการได้ร่วมงานกับ 4 สาว BLACKPINK เช่นกันว่า "ฉันเป็นฝ่ายที่โทรไปหา BLACKPINK ก่อนเพื่อชวนพวกเธอให้มาทำงานด้วยกัน"
 
"สมาชิกวง BLACKPINK ดูมีความสุขและแแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นสำหรับโปรเจ็กต์นี้ ดังนั้นเราก็เลยได้ร่วมงานกันซึ่งฉันต้องขอบคุณสำหรับเรื่องนี้"

"ฉันต้องการจะสนับสนุนพลังของหญิงสาวอย่าง BLACKPINK ซึ่งพวกเธอก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน"
 
นอกจากนี้ Lady Gaga ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นระหว่างที่ฟังพวกเธอแปลเพลงนี้เป็นภาษาเกาหลี ฉันบอกไปว่าสิ่งที่พวกเธอทำมันช่างสร้างสรรค์และสนุกเหลือเกิน"

"BLACKPINK คือกลุ่มเด็กสาวที่มีทั้งความสวยและเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ การได้ร่วมงานกันในครั้งนี้ ฉันรู้สึกภูมิใจที่เหมือนได้กลายเป็นสมาชิกคนที่ห้าของ BLACKPINK ยังไงอย่างงั้นเลย"

Sour Candy ถูกปล่อยมาให้ฟังแล้วเรียบร้อย ส่วนอัลบั้ม Chromatica ชุดใหม่ของ Lady Gaga เตรียมฟังกันได้ในวันศุกร์ที่ 29 พ.ค. นี้



 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Lady Gaga BLACKPINK