โปรเจ็กต์สุดว้าวแบบนิวนอร์มอล! แอลลี่กับแฟนมีตติ้งแบบออนไลน์

บันเทิง
โปรเจ็กต์สุดว้าวแบบนิวนอร์มอล! แอลลี่กับแฟนมีตติ้งแบบออนไลน์

คร่ำหวอดในวงการจัดงานคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งศิลปินจากประเทศเกาหลีมานานกว่า 11 ปี ทำไมจะจัดงานดีๆ เก๋ๆ ให้ศิลปินในค่ายตัวเองไม่ได้เล่า!!

ถึงเวลาที่บิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ และทีมงานระดับชาติของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) จะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมาสร้างสรรค์โปรเจ็กต์พิเศษให้กับศิลปินในสังกัด “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) กันบ้าง หลังแจ้งเกิดผลงานสุดปังเปิดตัวค่ายไปอย่างสง่างามพร้อมๆ กับศิลปินเบอร์แรก แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน สาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุดและเพลงฮิตแห่งปี “How To Love (feat. GRAY)”
 
ประกาศเลยไม่อ้อมค้อมว่า เร็วๆ นี้เตรียมตัวพบความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ อีเวนต์ใหญ่เต็มตัวครั้งแรกในชีวิตของ “แอลลี่” ซึ่งจะมาในรูปออนไลน์คลายคิดถึงกับงาน “เฟิร์ส ออนไลน์ แฟน มีตติ้ง : แอลลี่ส์ ปาร์ตี้” (1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY) วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 นี้ เวลา 19:00 น. บัตรราคา 350 บาท เอ็นจอยปาร์ตี้กันได้ทุกบ้านทั่วประเทศ ** โดยจะเริ่มเปิดให้แฟนๆ จองบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนที่จะถึงนี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ www.411ent.com 
 
 

“สวัสดีค่ะ แอลลี่จาก 411 Music นะคะ เร็วๆ นี้จะมีงานที่อยากเชิญทุกคนให้มาสนุกด้วยกัน ซึ่งก็คืองาน 1st Online Fan Meeting : ALLY's PARTY นะคะ วันที่ 11 กรกฎาคมนี้ 1 ทุ่มตรงค่ะ แอลลี่ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เพราะว่างานนี้เป็นงานแรกที่จะได้เจอกับทุกๆ คน และเราก็จะได้มาร้องเพลง มาเต้น มาปาร์ตี้ด้วยกันให้ทุกคนหายคิดถึงนะคะ ในวันนั้นก็จะมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุก และก็มีเซอร์ไพรส์ที่.... ยังไม่บอกดีกว่าค่ะ! ให้ทุกคนไปดูกันในวันงานนะคะ เจอกันค่า”
 
ฮั่นแน่! ลูกสาวมีอุบไว้..ให้แม่ๆ รอลุ้น เซอร์ไพรส์ของ “แอลลี่” จะถูกเฉลยเมื่อไร? งานออนไลน์แฟนมีตติ้งครั้งแรกโดยผู้จัดมือหนึ่งอย่าง “โฟร์วันวันฯ” จะมีรูปแบบอย่างไร?? ชวนติดตามกันต่อ กด SUBSCRIBE รอได้ทาง YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent อินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai และอินสตาแกรมของแอลลี่ IG @allynitibhon https://www.instagram.com/allynitibhon/