ฟังหรือยัง? เซาเถอะ เพลงป๊อปผสมอีสานงานล่าสุดจาก TATTOO COLOUR

บันเทิง : มีคลิป
ฟังหรือยัง? เซาเถอะ เพลงป๊อปผสมอีสานงานล่าสุดจาก TATTOO COLOUR

ขณะที่ดีกรีความร้อนของ ร้อนของ ยังไม่ทันหายระอุ TATTOO COLOUR ก็จัดหนักต่อเนื่องกับซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง เซาเถอะ ที่แค่ฟังชื่อแล้วถึงกับต้องเอะใจชวนให้อยากลองค้นหาความหมายของเพลง

เหตุเกิดจากความของร้อนของ TATTOO COLOUR ที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลง ร้อนของ ออกมาสู้กระแสอากาศร้อนของเมืองไทย ให้คนฟังร้อนหูและดู MV กันจนร้อนจอ เป็นการประกาศกร้าวของการกลับมาครั้งใหม่กับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ เรือนแพ ชุดที่ 6 อัลบั้มที่ทั้ง 4 คน ดิม, รัฐ, ตง และจั๊มพ์ ได้ย้อนวันวานการทำเพลงเหมือนสมัยวัยรุ่นอีกครั้ง ทุกคนมีส่วนร่วมกันแต่งทุกขั้นตอนทั้งเนื้อร้อง, ทำนอง และเรียบเรียง ผลิตผลงานอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง

สำหรับเพลง เซาเถอะ ภาษาอีสาน แปลว่า หยุดเถอะ, พอเถอะ นำมาถ่ายทอดเป็นเพลงที่พูดถึงการพบเจอความผิดหวังบ่อยๆ เข้า ทำได้แค่บอกตัวเองให้ “เซาเถอะ” เล่นคำพ้องเสียงกับภาษากลาง “เศร้าเถอะ” เป็นเพลงที่ TATTOO COLOUR ตั้งใจหยิบยกความเป็นอีสานในแบบฉบับบ้านเกิดมาเล่าให้เข้ากับยุคสมัย ฟังแล้วเพลินไปกับเนื้อร้องภาษาอีสานที่ร้องตามง่าย ผสมผสานลูกเล่นการร้องแบบอะแคปเปลลา พร้อมจังหวะชวนม่วนไปกับซาวด์ดนตรีสไตล์ไทยอีสานโมเดิร์นที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

ว่าแล้วมาคลายเศร้าไปกับความม่วนในเพลงป๊อบผสมอีสาน เซาเถอะ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก TATTOO COLOUR กันเลย...

สำหรับแฟนๆ ของ TATTOO COLOUR เตรียมพบกับพวกเขาได้ในงาน CAT EXPO 7

วันที่ 21-22 พ.ย. นี้ ส่วนสถานที่จัดขออุบเป็นความลับไว้ก่อน

ส่วนบัตรเตรียมตัวซื้อกันได้ 20-21 มิ.ย.นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เครดิตภาพ : FB - TATTOO COLOUR
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : TATTOO COLOUR CAT EXPO 7