รวม 3 โพสต์ ดราม่า Room39 ทอม อิศรา เผยคำว่าทิ้งเพื่อนไม่เคยอยู่ในความคิด!

บันเทิง
รวม 3 โพสต์ ดราม่า Room39 ทอม อิศรา เผยคำว่าทิ้งเพื่อนไม่เคยอยู่ในความคิด!

“ทอม อิศรา” อดีตสมาชิกวง “Room39” โพสต์ระบายสาเหตุออกจากวง Room39 เผยเจ็บทุกครั้งที่ได้ยินคำว่า "ทิ้งเพื่อน" ด้าน "แว่นใหญ่" โพสต์ชี้แจง ขอโทษที่ทำให้ทอมไม่สบายใจ และจะไม่แตะเพจ Room39 อีก

หลังจากวง “Room39” ประกาศยุติวงไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา ทำเอาแฟนเพลงของวง “Room39” ต้องเสียใจกันไปตาม ๆ กัน บ้างก็คิดว่า "ทอมดังแล้วแยกวง" และล่าสุดช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา "ทอม" ได้ออมาโพสต์ระบายความอัดอั้นผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Tom Isara ว่า 
 
"ผมเคยคิดว่าจะไม่พูดเรื่องนี้เพราะไม่อยากเสียใจอีกแล้ว ไม่อยากให้ใครต้องแบ่งฝั่งเลือกฝ่าย และไม่เคยคิดว่าการว่าร้ายใครมันจะเป็นสิ่งที่ดี แต่ยิ่งผมเงียบมันกลายเป็นเรื่องที่วนลูปอยู่ข้างในใจและมันกัดกินความรู้สึกผมอยู่ทุกวันและไม่มีความสุขเลย
 
หลาย ๆ คนอาจจะมองการที่ผมเดินออกมาจากตรงนั้นเพราะผมต้องการชื่อเสียง ต้องการเงินที่มากกว่า แต่สิ่งที่ผมอยากได้ในเวลานั้นคือความรักและกำลังใจจากเพื่อนในวันที่พ่อทอมป่วยต้องแอดมิทด้วยมะเร็งระยะสุดท้าย ผมเริ่มสับสนกับสิ่งที่พี่ ๆ คนรอบข้างและผู้ใหญ่บอกให้ผมไปอยู่กับพ่อก่อนแทนที่จะเป็นคนสองคนที่เรารักและสนิทมากที่สุด ตลอดเวลาที่ผมต้องเดินทางไปทำงานที่ตจว.จนแสดงเสร็จและลงจากเวทีรีบกลับไปหาพ่อ ผมยังไม่เคยได้ยินคำปลอบใจหรือถามถึงพ่อผมเลย ผมมาคิดดูแล้วถ้าผมถามพ่อ พ่อก็คงเลือกให้ผมไปทำงานอยู่ดี ซึ่งทุกวันนี้ก็ทำให้ผมรู้สึกไม่เสียดายที่ได้ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว
 
คำว่า”ทิ้งเพื่อน”ไม่เคยอยู่ในความคิดเลย ผมเจ็บมากทุกครั้งที่ได้ยิน เสียใจมากทุกครั้งที่ได้อ่าน และผมเจ็บมากเพราะผมรักพวกเค้ามากผมเลยเสียใจมาก การตัดสินใจครั้งนี้เพราะผมอยากใช้เวลาดูแลแม่ที่เหลืออยู่คนเดียว และผมคงไม่สามรถแบกความเสียใจนี้เพื่อไปทำงานด้วยต่อได้ ขอโทษทุกคนจริงๆครับ"
 

หลังจากนั้น ทอม ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความในเฟซบุ๊กแฟนเพจของวง Room39 อีกว่า 
 
"ผมคงไม่ได้อยากโพสต์เพื่อต้องการกระแสอะไรครับ ผมเองปล่อยเพจเอาไว้นิ่ง ๆ และไม่ได้ปิดก็เพื่อเผื่อวันนึงที่ผมรู้สึกดีและลืมเรื่องราวต่างๆที่ไม่ดีไปแล้ว จะได้กลับมาดูแล้วรื้อฟื้นความทรงจำดีๆกลับมาแทน แต่ก็เป็นอย่างที่ทุกคนที่ติดตามเพจนี้เห็นและทราบว่ายังมีการactiveด้วยการโพสและแชร์งานต่างๆ โดยที่ผมไม่ทราบ จนทำให้ใครๆหลายคนมองว่าเราอยากมีกระแสหรือเปล่า หรือทำไมไม่ move on กันซะที ก็ต้องขอโทษด้วยครับ" TOM.
 
จากนั้นไม่นานอดีตสมาชิกเพื่อนร่วมวงอย่าง  "แว่นใหญ่ - โอฬาร ชูใจ" ออกมาโพสต์ชี้แจง โดยระบุว่า 
 
"ก่อนอื่นต้องกราบขอโทษทอมและทุกคน ที่การโพสต์คลิปเพลงที่เคยเล่นในงาน cover night เมื่อเช้ามืดนี้ โดยเพลงนี้เป็นเพลง Suggestion ที่ขึ้นมาและผมกดฟังหลังจากที่นั่งฟังเพลงอื่นๆ
 
คิดถึงบรรยากาศเดิม ๆ และคิดว่าแฟนเพลง Room39 น่าจะคิดถึง ซึ่งผมเป็นคนโพสต์ Room39 เองโดยใส่แคปชั่นว่า How are you? ด้วยหวังใจว่าแฟนๆของ Room39 จะยังคิดถึงวงอยู่ อยากถามว่าทุกคนสบายดีมั้ย โดยไม่ได้มีเจตนาร้ายใด ๆ แต่ผมคงไม่ได้คิดไตร่ตรองว่าจะทำให้เกิดความไม่สบายใจกับทอมและแฟนเพลงทุกท่าน
 
ผมไม่ขอพูดถึงเรื่องอะไรที่เป็นปัญหาที่ผ่านมาแล้ว ผมไม่ต้องการดราม่าอะไรครับ ทุกวันนี้ตั้งใจทำงานที่ต้องทำซึ่งก็หนักพออยู่แล้วครับ ขอประกาศตรงนี้ว่าจะไม่แตะต้องพื้นที่เฟซบุ๊กเพจที่เป็นของวง Room39 อีกต่อไปครับ กราบขอโทษทอมและทุก ๆ คนที่ทำให้ไม่สบายใจครับ"