ลืออีกแล้ว! Spice Girls ได้ฤกษ์กลับมารียูเนียนปีหน้า ฉลองครบรอบ 25 ปี

บันเทิง
ลืออีกแล้ว! Spice Girls ได้ฤกษ์กลับมารียูเนียนปีหน้า ฉลองครบรอบ 25 ปี

ต้องบอกว่าลือกันมาเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่ทราบ กับข่าวการกลับมารวมตัวกันของเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน Spice Girls

สำหรับข่าวลือล่าสุดมาจากแท๊บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ The Sun ที่อ้างว่าพวกเธอกำลังวางแผนที่จะออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกในปี 2021 เพื่อฉลองครบเริ่ม 25 ปีของวง

โดยงานนี้ทั้ง 4 สาว Mel C, Mel B, Geri Horner และ Emma Bunton วางแผนกันเอาไว้ว่าจะไปขึ้นเวทีทั้งในออสเตรเลีย, ยุโรป และอเมริกา

อย่างไรก็ตาม เวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้ถ้าเกิดขึ้นจริงก็จะยังไม่มี Victoria Beckham ที่ออกมาปฏิเสธโดยตลอดว่าเธอจะไม่กลับมารียูเนี่ยนกับเพื่อนๆ ในครั้งนี้

สำหรับแหล่งข่าวดังกล่าวซึ่งอ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของ Mel C หนึ่งในสมาชิกของวงได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"มันจะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่และพวกสาวๆ ก็ตื่นเต้นกันมากๆ หลังจากหมดปัญหาเรื่องไวรัสโคโรน่าแล้ว พวกเธอต้องการทำอะไรบางอย่างและเฝ้ารอที่จะทำสิ่งนี้ให้เกิดขี้นด้วยทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2021"

ในขณะที่ Mel B เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ว่าถ้าเกิดเป็นได้เธอต้องการให้ Spice Girls ที่มีสมาชิกครบทั้ง 5 คนได้ขึ้นโชว์ในเทศกาลกลาสตันบิวรี่ปี 2021 ด้วยกัน

"แผนของฉันก็คือพวกเราทั้ง 5 คนจะได้ขึ้นโชว์ในเทศกาลกลาสตันบิวรี่ปีหน้า ซึ่งจะเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีของเทศกาลดนตรีนี้พอดี"

"ฉันกำลังอยู่ในขั้นตอนที่จะโน้นน้าวให้ Victoria กลับมาร่วมวงกับเรา และฉันจะทำมันให้เกิดขึ้นให้ได้" Mel B เคยบอกไว้ในปี 2019

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Spice Girls