น่ารักอะ! คอปเตอร์ ถ่ายทอดเนื้อหาเคยแอบชอบในซิงเกิลเดี่ยว Only U

บันเทิง
น่ารักอะ! คอปเตอร์ ถ่ายทอดเนื้อหาเคยแอบชอบในซิงเกิลเดี่ยว Only U

หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน น่าจะใช้ได้ดีกับ “คอปเตอร์ CTR” หรือ “คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” มิวสิก ไดเร็คเตอร์ ค่าย Hunter Records สังกัด Star Hunter Entertainment

เพราะผลงานด้านเพลงของ คอปเตอร์ เกิดขึ้นจากความชอบล้วนๆ กับการสั่งสมประสบการณ์กว่า 6 ปี พิสูจน์ให้เห็นว่า... เพลง เป็นสิ่งที่ คอปเตอร์ CTR รัก และโฟกัส  และไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมา ล่าสุดหยิบเรื่องราวช่วงหนึ่งของชีวิตตัวเอง มาเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนเนื้อหา “Only U” ซิงเกิลเดี่ยวลำดับที่ 2 เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของการแอบชอบ ฟังได้แล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ 
 
 
“คอปเตอร์ CTR” พูดถึงที่มา ที่ไปของซิงเกิลล่าสุด “Only U” ว่า ... “เตอร์ แต่งจากช่วงหนึ่งของชีวิต ที่เคยแอบชอบคนๆ นึง เป็นธรรมดาที่เวลาเราแอบชอบใครมากๆ เราจะไม่กล้าบอกเค้า ทำได้เพียงแค่... แอบชอบ  แอบมอง แอบคิดไปเอง เลยหยิบเรื่องราวตรงนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนเนื้อหาเพลงนี้ ส่วนดนตรีทำเป็นแนวป็อป กลิ่นอาย 80 มีการผสมเสียงดนตรีจากเครื่องซินธิไซเซอร์ ให้ดูร่วมสมัย ส่วนชื่อเพลง ด้วยภาพรวมเนื้อหาของเพลงนี้ พูดถึงการแอบชอบคนๆ นึง แต่เขินอาย ไม่กล้าบอกไป แต่ใน
 
ติดตามฟังซิงเกิล “Only U” จากศิลปิน คอปเตอร์ CTR หรือ คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี ภายใต้ ค่าย Hunter Records สังกัด Star Hunter Entertainment ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : Hunter Records หรือดาวน์โหลดผ่านทาง Apple music, JOOX, Spotify, Deezer, TIDAL 
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : คอปเตอร์ SBFIVE เพลง Only U