BLACKPINK สร้างสถิติใหม่! How You Like That ทำยอดวิวสูงที่สุดในโลกภายใน 24 ชม.

บันเทิง
BLACKPINK สร้างสถิติใหม่! How You Like That ทำยอดวิวสูงที่สุดในโลกภายใน 24 ชม.

ยูทูบคอนเฟิร์ม How You Like That ทุบสถิติเปิดตัว 24 ชั่วโมงแรกสูงสุดด้วยยอดวิว 86.3 ล้านวิว + รับชม Premiere พร้อมกันยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยมีมา 1.66 ล้านคน

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการรายงานข่าวออกมาว่า ซิงเกิลใหม่ "How You Like That"  ของศิลปิน K-POP  วง BLACKPINK มีจำนวนผู้เข้าชม 82.4 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงแรกจากการเผยแพร่บนยูทูบ และเป็นวิดีโออันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์มนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าของสถิตินี้ เป็นมิวสิควิดีโอเพลง "Boy With Luv" ของศิลปินวงไอดอลชื่อดังระดับโลก BTS ที่มี Halsey ร่วมด้วย โดยมียอดวิวสูงถึง 74.6 ล้านวิวใน 24 ชั่วโมงแรก ซึ่งเป็นมิวสิควีดีโอที่ปล่อยในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 
 
ทั้งนี้้ ปัจจุบันได้มีการอัปเดตตัวเลขในวันที่ 29 มิถุนายน  ยูทูบได้เปิดเผยว่า มิวสิควีดีโอเพลง "How You Like That" ของ BLACKPINK ได้มีผู้เข้าชม 86.3 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงแรกอย่างเป็นทางการ วิดีโอดังกล่าวยังสร้างสถิติใหม่สำหรับการเปิด YouTube Premiere ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยมีผู้ชมพร้อมกันสูงสุด 1.66 ล้านคน

เท่านั้นยังไม่พอ งมิวสิควีดีโอตัวดังกล่าวยังมียอดผู้เข้าชม 100 ล้านวิว ในยูทูบเร็วที่สุดในโลกอีกด้วย โดยใช้เวลาไปเพียง 32 ชั่วโมง  ( 94 ล้านวิวใน 30 ชั่วโมงแรก)

ใครยังไม่ได้ชม  "How You Like That"  คลิกด้านล่างได้เลย 
 
 


ข้อมูล : variety.com