ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด! วุธ 4NOLOGUE โพสต์ข้อความถึงคอน GOT7 ณ ราชมังฯ

บันเทิง
ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด! วุธ 4NOLOGUE โพสต์ข้อความถึงคอน GOT7 ณ ราชมังฯ

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ที่โดนการแพร่ระบาดของ COVID -19 เล่นงาน กับคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ซึ่งเกิดการเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปถึง 2 ครั้ง

งานนี้ วุธ-อนุวัฒน์ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง บริษัท โฟโนล็อค จำกัด (4NOLOGUE) ผู้จัดโชว์จากเกาหลีและมีธุรกิจบันเทิงแบบครบวงจร เผยทุ่มเต็มที่ คิดเยอะทุกวัน กำลังใจเต็มร้อย  อยากทำคอนเสิร์ตนี้ให้ทุกคนมากๆ 
 
โดยล่าสุดเจ้าตัว ได้โพสต์ภาพพร้อม ทีมงานฝ่ายต่าง ๆ ที่ได้ถ่ายภาพร่วมกันกับงาน GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK  พร้อมทั้งระบุข้อความว่า 
 
"วันนี้อยากขอพูดอะไรเกี่ยวกับ GOT7 และคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยซักหน่อยนะครับ...
 
เอาจริงๆ ไม่มีวันไหนไม่คิดหรือไม่วางแผนเกี่ยวกับงานนี้เลย กำลังใจยังมีอยู่เต็มร้อย แต่การตัดสินใจมันก็มีปัจจัยหลายอย่างมาก งานเราเป็นงานใหญ่ คนเยอะ เราต้องมีความรับผิดชอบต่อทุกฝ่าย
 
วันที่เราตั้งใจจะทำ Seven Secret ตอนนั้นความตั้งใจคือ อยากให้ทุกคนเห็นความสามารถศิลปินแต่ละคนชัดๆ ให้ศิลปินได้ทำในสิ่งที่อยากทำมาตลอดแต่เค้ายังไม่มีโอกาสได้ทำ ให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดมากๆ ด้วย production และเวทีแบบแนวนอน (เพื่อเปิดรับแนวกว้างและแถวหลังก็ยังถือว่าใกล้เวทีมาก) เราคิดแบบนี้เพราะอะไร เพราะว่าโชว์ต่อจากนี้คือราชมังฯ โชว์ที่ทั้ง 7 คนจะอยู่ไกลจากเรา แต่อย่างที่รู้กัน โชว์นี้เราไม่ได้มาดูพวกเค้า 7 คน แต่เราอยากให้ทั้ง 7 คนมองมาที่เรา ที่ที่อบอุ่นที่สุดในโลกละผมว่า เรียกได้เลยว่าไทยเป็นบ้านของทั้ง 7 คนก็ได้
 
ที่ผ่านมาเราเลื่อนคอนเสิร์ตมาถึง 2 ครั้ง เพราะปัจจัยที่เราควบคุมไม่ได้ แต่ทุกคนเห็นอะไรในภาพไหมครับ ทั้งทีมงาน การ์ด โปรดักชั่น คนเดินตั๋ว และศิลปิน ถ่ายภาพนี้ด้วยกันและพูดว่า “แล้วเจอกันที่ราชมังนะครับ” ก่อนที่จะแยกย้าย จากวันนั้นถึงวันนี้ เรายังไม่ได้เจอกันเลย แต่เราก็ไม่เคยยอมแพ้นะ
 
เมื่อคืน ผม เข้าไปดูระบบหลังบ้านของ Thai Ticket ผมยอมรับเลยว่าผมไม่ได้เข้าไปดูนานมาก เพราะเข้าไปมันก็จะเศร้าหน่อยๆ ที่เห็นจำนวนคนมหาศาลที่รอดูคอนนี้ แต่เราจัดไม่ได้ แต่ที่รู้สึกมีกำลังใจคือ ยังมีคนซื้อบัตรทุกวัน.... (บัตรเหลือน้อยมากครับ) โดยที่ไม้รู้ว่าคอนจะจัดวันไหน แต่คุณก็ซื้อ ผมว่านี่คือคอนเสิร์ตเดียวในโลกที่มีคนซื้อบัตรโดยที่ไม่รู้วันแสดง...มันเป็นกำลังใจให้ศิลปิน ทีมงาน จนถึงคนเดินตั๋วเลยครับ...พวกคุณใจมากๆ
 
วันนี้ไม่ได้ดราม่าอะไรนะครับแค่คิดถึงบรรยากาศ คิดถึงทุกคน และอยากทำคอนนี้ให้ทุกคนมากๆ เอาตรงๆ ผมเข้าใจคนที่เดือดร้อนในช่วงนี้นะ ยังไงเดี๋ยวเราก็จะเปิดโอกาสให้ท่านได้คืนบัตรได้ครับ รออีกนิดเดียว และผมเองก็ลังเลเหมือนกันว่าหรือเราควรคืนบัตรทั้งหมดไปก่อนดี... หรือเราจะสู้ไปด้วยกันต่อ...คิดทุกวัน... โพสนี้แชร์กันได้นะครับ การกำหนดวันใหม่มันไม่ยากเลยครับ ถ้าเหตุการมันนิ่ง เรามีวัคซิน แต่ตอนนี้ผมทำได้คือรออย่างมีความหวัง และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ ไม่ว่าวันข้างหน้าเราต้องเจอกับอะไร คอนเราจะจัดได้ในรูปแบบไหน อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ มันคงเร็วไปที่จะสรุปได้ตอนนี้ แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ"



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

วันนี้อยากขอพูดอะไรเกี่ยวกับ GOT7 และคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยซักหน่อยนะครับ... เอาจริงๆ ไม่มีวันไหนไม่คิดหรือไม่วางแผนเกี่ยวกับงานนี้เลย กำลังใจยังมีอยู่เต็มร้อย แต่การตัดสินใจมันก็มีปัจจัยหลายอย่างมาก งานเราเป็นงานใหญ่ คนเยอะ เราต้องมีความรับผิดชอบต่อทุกฝ่าย วันที่เราตั้งใจจะทำ Seven Secret ตอนนั้นความตั้งใจคือ อยากให้ทุกคนเห็นความสามารถศิลปินแต่ละคนชัดๆ ให้ศิลปินได้ทำในสิ่งที่อยากทำมาตลอดแต่เค้ายังไม่มีโอกาสได้ทำ ให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดมากๆ ด้วย production และเวทีแบบแนวนอน (เพื่อเปิดรับแนวกว้างและแถวหลังก็ยังถือว่าใกล้เวทีมาก) เราคิดแบบนี้เพราะอะไร เพราะว่าโชว์ต่อจากนี้คือราชมังฯ โชว์ที่ทั้ง 7 คนจะอยู่ไกลจากเรา แต่อย่างที่รู้กัน โชว์นี้เราไม่ได้มาดูพวกเค้า 7 คน แต่เราอยากให้ทั้ง 7 คนมองมาที่เรา ที่ที่อบอุ่นที่สุดในโลกละผมว่า เรียกได้เลยว่าไทยเป็นบ้านของทั้ง 7 คนก็ได้ ที่ผ่านมาเราเลื่อนคอนเสิร์ตมาถึง 2 ครั้ง เพราะปัจจัยที่เราควบคุมไม่ได้ แต่ทุกคนเห็นอะไรในภาพไหมครับ ทั้งทีมงาน การ์ด โปรดักชั่น คนเดินตั๋ว และศิลปิน ถ่ายภาพนี้ด้วยกันและพูดว่า “แล้วเจอกันที่ราชมังนะคับ” ก่อนที่จะแยกย้าย จากวันนั้นถึงวันนี้ เรายังไม่ได้เจอกันเลย แต่เราก็ไม่เคยยอมแพ้นะ เมื่อคืน ผม เข้าไปดูระบบหลังบ้านของ Thai Ticket ผมยอมรับเลยว่าผมไม่ได้เข้าไปดูนานมาก เพราะเข้าไปมันก็จะเศร้าหน่อยๆ ที่เห็นจำนวนคนมหาศาลที่รอดูคอนนี้ แต่เราจัดไม่ได้ แต่ที่รู้สึกมีกำลังใจคือ ยังมีคนซื้อบัตรทุกวัน.... (บัตรเหลือน้อยมากครับ) โดยที่ไม้รู้ว่าคอนจะจัดวันไหน แต่คุณก็ซื้อ ผมว่านี่คือคอนเสิร์ตเดียวในโลกที่มีคนซื้อบัตรโดยที่ไม่รู้วันแสดง...มันเป็นกำลังใจให้ศิลปิน ทีมงาน จนถึงคนเดินตั๋วเลยครับ...พวกคุณใจมากๆ วันนี้ไม่ได้ดราม่าอะไรนะครับแค่คิดถึงบรรยากาศ คิดถึงทุกคน และอยากทำคอนนี้ให้ทุกคนมากๆ เอาตรงๆ ผมเข้าใจคนที่เดือดร้อนในช่วงนี้นะ ยังไงเดี๋ยวเราก็จะเปิดโอกาสให้ท่านได้คืนบัตรได้ครับ รออีกนิดเดียว และผมเองก็ลังเลเหมือนกันว่าหรือเราควรคืนบัตรทั้งหมดไปก่อนดี... หรือเราจะสู้ไปด้วยกันต่อ...คิดทุกวัน... โพสนี้แชร์กันได้นะครับ การกำหนดวันใหม่มันไม่ยากเลยครับ ถ้าเหตุการมันนิ่ง เรามีวัคซิน แต่ตอนนี้ผมทำได้คือรออย่างมีความหวัง และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ ไม่ว่าวันข้างหน้าเราต้องเจอกับอะไร คอนเราจะจัดได้ในรูปแบบไหน อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ มันคงเร็วไปที่จะสรุปได้ตอนนี้ แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ #GOT7

A post shared by WUTT W. (@wutt_4nologue) on



GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK

สถานที่ : ราชมังคลากีฬาสถาน

ราคา : 6,500 / 6,000 / 5,500 / 4,900 / 3,900 / 2,900 และ 2,000 บาท

จำหน่ายบัตรทาง : เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ซื้อบัตรคลิก >>  http://bit.ly/GOT7BKKTICKET