คอนเฟิร์มวงไม่แตก! SBFIVE เปิดตัว MV ชายในฝัน กลางห้าง น่ารักสุด ๆ

บันเทิง
คอนเฟิร์มวงไม่แตก! SBFIVE เปิดตัว MV ชายในฝัน กลางห้าง น่ารักสุด ๆ

คอนเฟิร์มว่าวงไม่แตก! ล้านเปอร์เซ็นต์ เมื่อ โอ๋ Starhunter หรือ โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ บอสใหญ่แห่ง Star Hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) จัดงานเปิดตัว MV “ชายในฝัน”

“ชายในฝัน”  ซิงเกิลล่าสุดของ  5 หนุ่ม SBFIVE (เอสบีไฟว์) ศิลปินไอดอลระดับเอเชีย บาส - สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา, เต้ - ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, คอปเตอร์ -  ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี และ ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์ เพื่อตอกย้ำว่าพวกเขาทั้ง 5 คน ยังเลิฟกันดีอยู่ แฟน HIGH FIVE ฟินหนัก! รวมพลขนทัพมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม แบบ Social Distancing กลางลานอเวนิว โซน A ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ 
 
 
คุ้มค่าการรอคอยเกือบ 5 เดือน ที่ บาส - คิมม่อน - คอปเตอร์ - เต้ - ตี๋ ไม่ได้เจอแฟน HIGH FIVE พร้อมหน้า งานนี้ คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา ลีดเดอร์ของวงเลยขอโอกาสเป็นตัวแทนว่า  …
 
“ไม่แตก แล้วก็ไม่ได้แยกวงครับผม ก่อนอื่นผมขอบอกว่า SBFIVE ไม่ได้เป็นบอยแบนด์ตั้งแต่แรกครับ พวกเรา  เริ่มจากการเป็นนักแสดง ซึ่งพอจบซีรีส์ “เดือนเกี้ยวเดือน” พี่โอ๋ ผู้บริหาร Star Hunter ที่พวกเราสังกัดอยู่เห็นแววว่า…  พอร้องได้ เต้นได้ ก็เลยลองจับมาเป็นบอยแบนด์ ทำเพลงออกซิงเกิลและได้มีโอกาสไปทัวร์เอเชีย ทั้ง จีน สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เกาหลี แต่พอถึงเวลาจุดนึงที่เราทำงานในวงการบันเทิงกันมาสักพัก เราก็เหมือนแยกย้ายกันไปทำงานตามความความถนัด และความชอบของตัวเอง อย่างผม กับ ตี๋ ก็โฟกัสไปทางการแสดง คอปเตอร์ ก็เริ่มไปบริหารค่ายเพลง Hunter Records ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่แยกออกมาจาก Star Hunter อีกที พี่เต้เองก็ยังมีถ่ายละครบ้าง และต้องเทียวไป - กลับ ระหว่าง กทม. ขอนแก่น เพื่อดูแลกิจการร้านอาหาร ส่วน บาส น้องก็มีแพลนที่จะทำอะไรค่อนข้างเยอะ

คิมม่อน 


บาส


คอปเตอร์


เต้


ตี๋

แต่พอมาถึงพาร์ทเพลงเราก็กลับมารวมตัวกันเป็น SBFIVE เพื่อทำเพลงเหมือนเดิมครับ อย่างซิงเกิลล่าสุด “ชายในฝัน”ก็เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ พี่เอ - จิตรกร มงคลธรรม (เอ XL Step) ที่เคยมาเป็นโปรดิวเซอร์ซิงเกิล  Candy Crush ซึ่งครั้งนี้ พี่เอ เอา “ชายในฝัน” ของวง XL Step มารีมาสเตอร์ ออริจินัล ใหม่ มีการปรับดนตรี และ  ท่อนแร็ปให้เป็นสไตล์ SBFIVE ส่วน MV ก็ได้ เฟอร์กี้ Superboy มาร่วมแสดง Mood and Tone ทำออกมาน่ารัก สดใส   เป็นหนุ่มหล่อพร้อมเปย์สาวครับ ผมขอฝากทั้งเพลงละก็ MV “ชายในฝัน” ซิงเกิลล่าสุด จากพวกเรา SBFIVE ด้วยนะครับ”
 
.