หล่อ อบอุ่น เพลงเพราะมาก! ชายคนหนึ่ง โดย Bodyslam, Clash, Potato Feat. ก้อง สหรัฐ, โดม ปกรณ์ ลัม, ตู่ ภพธร

บันเทิง : มีคลิป
หล่อ อบอุ่น เพลงเพราะมาก! ชายคนหนึ่ง โดย Bodyslam, Clash, Potato Feat. ก้อง สหรัฐ, โดม ปกรณ์ ลัม, ตู่ ภพธร

เรียกว่าคอนเสิร์ตแห่งปีก็ไม่ผิดนักเมื่องานนี้ GMM Grammy ได้รวมศิลปินคุณภาพ ครั้งแรก และ ครั้งเดียวของ 6 สุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ที่มารวมตัวกันในมิวสิควิดีโอ "ชายคนหนึ่ง"

ชายคนหนึ่ง โดย Bodyslam, Clash, Potato Feat. ก้อง สหรัฐ, โดม ปกรณ์ ลัม, ตู่ ภพธร  เรียกได้ว่าเป็นเวอร์ชั่น Re-Arrange ใหม่ที่มีความไพเราะไม่แพ้ต้นฉบับเลยทีเดียว ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแนวดนตรีที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต "The Gentleman Live"  พร้อมกับมูสแอนด์โทนของมิวสิควิดีโอนี้ ที่ดูวินเทจและสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น สื่อถึงอารมณ์เพลงได้อย่างลงตัว
 

และความพิเศษสุดๆ ในมิวสิควิดีโอเปิดโอกาสให้แต่ละวง เปลี่ยนนักร้องนำสลับกันร้อง เรียกว่าเป็นการแจมกันทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด นอกจากความไพเราะของเพลงแล้ว สิ่งที่น่าสนใจนั่นก็คือความหล่อเหลาของเหล่าศิลปินที่มีความสุขในการร้องและเล่นดนตรีที่เห็นแล้วแทบละลาย!! 
 
 
นอกจากเพลงที่ทำใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นน้ำจิ้มแล้ว พบกับการแสดงที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เรียบเรียงดนตรีใหม่ในสไตล์ฟังง่าย ละมุนละไม  และการร่วมเวทีกันครั้งแรกของเหล่าสุภาพบุรุษสายร็อกและสายร้อง "Bodyslam x ก้อง-สหรัฐ" , "Clash x โดม-ปกรณ์ ลัม" , "Potato x ตู่-ภพธร"  และเซอร์ไพรส์อีกมากมาย คอนเสิร์ตนี้ไม่ร้อนแรง...แต่อบอุ่นมากพอที่จะทำให้หัวใจของคุณ...หลอมละลาย

 
 

เปิดการแสดง 31 ตุลาคม และ 1 พฤศจิกายน 2563 ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี  บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท  ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา และเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com