ใจละลาย Ice Cream มาแล้ว! BLACKPINK ร่วมงาน Selena Gomez น่ารัก สดใส เลือกรสไหนดีคะ?

บันเทิง
ใจละลาย Ice Cream มาแล้ว! BLACKPINK ร่วมงาน Selena Gomez น่ารัก สดใส เลือกรสไหนดีคะ?

ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันกับซิงเกิลล่าสุดของ 4 สาว BLACKPINK กับบทเพลง Ice Cream ซึ่งงานนี้ได้นักร้องสาวฝั่งอินเตอร์อย่าง เซเลน่า โกเมซ มาร่วมสร้างความสดใส กับบทเพลงที่มีบรรยากาศหน้าร้อน

วันที่ 28 สิงหาคม เวลา 13.00 น. ตามเวลาเกาหลี BLACKPINK ได้ปล่อยซิงเกิล Ice Cream พร้อมกับมิวสิควิดีโอ ซึ่งเพลงนี้ผลิตโดย TEDDY, 24, Tommy Brown และ Mr. Franks
 
โดยเพลง “Ice Cream” เป็นเพลงป๊อปที่มีจังหวะเรียบง่ายและเสียงสดใส เนื้อเพลงแสดงออกถึงความเย็นชาข้างนอก แต่จริงๆแล้วเป็นความหวานซึ่งเหมือนไอศกรีม
 


นอกจากนี้ก่อนหน้าผลงานออกมา BLACKPINK ได้พูดถึงการร่วมงานกับ Selena Gomez  กับสิ่งที่พวกเขาคาดหวังด้วยผลงานเพลง “ Ice Cream”
 
ก่อนที่จะมีการเปิดตัวการทำงานร่วมกันกับนักร้องชาวอเมริกันคนดัง เหล่าสาว ๆ  BLACKPINK ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกระบวนการผลิตเพลงนี้ ด้วยการแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับซิงเกิลใหม่สมาชิกกล่าวว่า “ ในที่สุดเพลงที่พวกเราทำงานกันอย่างหนักมานานก็จะถูกปล่อยออกมา มันพิเศษมากเพราะเราได้ร่วมงานกับ Selena Gomez” พวกเขากล่าวเสริมอีกว่า “สิ่งที่เราตื่นเต้นที่สุดคือการที่เราสามารถทักทายแฟน ๆ ของเราอีกครั้งด้วยเพลงที่น่าตื่นเต้นและสดใสกว่าเดิม”
 
 
BLACKPINK ยังบอกอีกด้วยระหว่างขั้นตอนการทำงานพวกเธอประทับใจ Selena Gomez แค่ไหน ทั้งยังบอกอีกว่า “พวกเราทุกคนเป็นแฟนของ Selena Gomez แม้ว่าเราจะไม่ได้พบกันเพื่อทำงานเพลงนี้ แต่เราก็ยังหลงเสน่ห์เธอในระหว่างกระบวนการผลิตนี้ พวกเราได้เห็นวเธออ่อนน้อมถ่อมตนแค่ไหนและการแสดงความคิดเห็นของเธออย่างอิสระทำให้เราคิดว่าเธอเป็นคนที่เจ๋งจริงๆ”
 
เมื่อถูกถามเกี่ยวกับปฏิกิริยาแรกของพวกเธอเมื่อได้ยิน “Ice Cream ” เป็นครั้งแรกสมาชิก BLACKPINK ตอบว่า“ ตอนที่เราได้ยินเพลงครั้งแรกรู้สึกเหมือนได้ลิ้มรสความหวานของมัน เราคิดว่าสำหรับหลาย ๆ คนที่กำลังเผชิญกับความร้อนอบอ้าวในช่วงปลายฤดูร้อน การฟังเพลงนี้จะทำให้พวกเขาชิลและคลายร้อนได้  เราหวังว่าความรู้สึกดีๆ และความตื่นเต้นที่เรารู้สึกจะถูกถ่ายทอดไปยังทุกคนที่ฟังเพลงนี้”
 

เจนนี่


จีซู


โรเซ่


ลิซ่า


 เซเลน่า โกเมซ 

ใครยังไม่ได้ชมไม่ได้ฟังคลิกด้านล่างได้เลย 
 
 


ข้อมูล : entertain.naver.com
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BLACKPINK Selena Gomez Ice Cream SELPINK_IceCream