ชมโลโก้โอลิมปิคเกม 2028 จากฝืมือการออกแบบของ Billie Eilish

บันเทิง
ชมโลโก้โอลิมปิคเกม 2028 จากฝืมือการออกแบบของ Billie Eilish

ด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า ลอส แองเจลีส ได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดโอลิมปิคและพาราลิมปิคปี 2028

และล่าสุด ลอส แองเจลีส ในฐานะแม่งานได้เปิดโอกาสให้หลายๆ ฝ่ายที่เป็นชาวเมืองแอลเอเข้ามามีส่วนร่วมในการออกแบบโลโก้ โดยในจำนวนนั้นมีทั้งนักกีฬา, ครีเอทีฟ, ผู้นำชุมชน รวมไปถึงศิลปิน และนักแสดง

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือสาวน้อยซูเปอร์สตาร์ Billie Eilish ที่ได้เข้ามาร่วมออกแบบตัว A ในโลโก้ LA 28 โดยงานนี้ Billie Eilish ได้เลือกเอาฟ้อนท์ตัวอักษรของเธอเองมาใช้

"ฟ้อนท์ที่ใช้เป็นฟ้อนท์ส่วนตัวที่ใช้สำหรับในโลโก้ของฉัน และใครจะรู้ว่าฟ้อนท์นี้จะเกี่ยวกับในชีวิตฉันในอีก 8 ปีหรือเปล่า?" Billie Eilish พูด

"แอลเอ เป็นแรงบันดาลใจในหลายๆ ทาง นั่นคือสิ่งแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกรักแอลเอที่ซึ่งมีความหลากหลายมากๆ และไม่ได้มีผู้คนแค่แบบเดียว"

"ยังไงโอลิมปิคก็คือโอลิมปิค ที่ซึ่งทุกๆ คนทั่วทั้งโลกกำลังจะมารวมตัวกัน อีก 8 ปีนับจากนี้ไป ฉันเฝ้ารอที่จะได้เห็นสิ่งนี้เกิดขึ้น"

ในส่วนของศิลปิน-นักแสดงนอกเหนือจาก Billie Eilish แล้ว ยังมีดาราสาวอย่าง Reese Witherspoon เป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบโลโก้ในครั้งนี้ด้วย

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Billie Eilish