CLASH กลับมาแล้ว! สุดยิ่งใหญ่ เปิดอัลบั้มใหม่ LOUDNESS เนรมิตโรงหนังเป็นฮอลล์คอนเสิร์ต

บันเทิง
CLASH กลับมาแล้ว! สุดยิ่งใหญ่ เปิดอัลบั้มใหม่ LOUDNESS เนรมิตโรงหนังเป็นฮอลล์คอนเสิร์ต

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปวานนี้ ณ SF WORLD CINEMA CENTRAL WORLD MASTERCARD CINEMA กับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด LOUDNESS ของ "แบงค์ - พล - แฮ็ค - สุ่ม -ยักษ์" วง CLASH ค่าย Grand Musik ในเครือ GMM Grammy

งานนี้ แกรมมี่ เนรมิตโรงหนังให้กลายเป็นฮอลล์คอนเสิร์ตย่อม ๆ ต้อนรับสื่อมวลชนและแฟนคลับผู้โชคดี 250 คน ให้ได้มาเก็บภาพและสนุกกันท่ามกลางมาตรการคุมเข้มเรื่องการเว้นระยะห่างเพื่อให้ปลอดภัยจากโรคโควิด 19 แคลชขน 5 เพลงใหม่ กับ 2 เพลงฮิต มากระตุกอารมณ์ความมันกันแบบนันสต็อป เหล่าแคลชเลิฟเวอร์เลยขอเซอร์ไพรส์กลับด้วยการพร้อมใจกันชูข้อความบนกระดาษบอกความในใจ #ขอบคุณที่กลับมา สร้างรอยยิ้มและความปลื้มใจให้กับวงแคลชได้ไม่น้อย 
 
 
หลังจบโชว์ทุกคนในงานยังได้ดูมิวสิกวิดีโอเพลง วันนั้นของพี่ วันนี้ของน้อง พร้อมกันเป็นกลุ่มแรกของโลก ก่อนที่พิธีกร โบ ธนากร จะออกมาชวนพี่ ๆ วงแคลชพูดคุยถึงที่มาและความพิเศษของอัลบั้ม LOUDNESS ให้แฟน ๆ ได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น จากนั้น คุณชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย รองกรรมการผู้อำนวยการ - หน่วยงาน Music Marketing บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) และ คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ได้ขึ้นมอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจให้ทั้ง 5 หนุ่มอีกด้วย  แฟน ๆ วงแคลชสามารถจับจองอัลบั้มสุดพิเศษได้ทางออนไลน์ในวันพฤหัสบดีที่ 1 - วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 ที่ Facebook Page : GMM Shops GMM Grammy Place
 
 
สาวกวง CLASH อย่าลืมไปเจอะเจอกันได้กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ไทยประกันชีวิต presents THE GENTLEMEN LIVE 
 
วันที่แสดง : วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 - วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563

สถานที่แสดง : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ประตูเปิด : ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 1 ชั่วโมง

วันเปิดจำหน่าย : วันพุธที่ 30 กันยายน 2563, 10:00 น.

ราคาบัตร : 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500

ซื้อบัตร : https://bit.ly/2FrK9cu