ทุกคนมีความสวยหล่อในแบบตัวเอง! แอลลี่ กับประเด็นการบูลลี่เรื่องหน้าตา

บันเทิง
ทุกคนมีความสวยหล่อในแบบตัวเอง! แอลลี่ กับประเด็นการบูลลี่เรื่องหน้าตา

ยังคงเดินหน้าพัฒนาความสามารถและพิสูจน์ความมุ่งมั่นบนเส้นทางที่เลือกแล้วของสาวน้อยวัย 16 ปี แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกผู้เติบโตอย่างมีคุณภาพจากสังกัด “โฟร์ วัน วัน มิวสิก”

ผลิตผลแห่งความภาคภูมิใจของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งนอกจากจะปล่อยเพลงพิเศษสเปเชียลแทร็ก “No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)” ออกมาเพื่อขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกระแสตอบรับและการสนับสนุนที่มีให้กับก้าวแรกบนเส้นทางศิลปินของเธอคือเดบิวต์ซิงเกิล “How To Love (feat. GRAY)” ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามแล้ว 
 

 
และล่าสุด! ชื่อและหน้าตาของ แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน ไปปรากฏอยู่บนอินสตาแกรมของ TC Candler สื่อออนไลน์วิจารณ์อิสระชื่อดัง ในฐานะผู้เข้าชิงอย่างเป็นทางการในการจัดอันดับ “THE 100 MOST BEAUTIFUL FACES OF 2020” ซึ่งจะประกาศผลในช่วงปลายปีนี้ โดยโพลล์ดังกล่าวได้ทำการจัด 100 อันดับเหล่าคนดังที่มีใบหน้าสวย/หล่อที่สุดของโลกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1990 และได้รับความสนใจจนเป็นกระแสฮือฮาทุกปีเลยก็ว่าได้ แฟนคลับแอลลี่ไปร่วมด้วยช่วยโหวตกันได้ที่  >> tccandler 
 


แอลลี่่ เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ต้องอาศัยความสตรองฝ่ากระแสบูลลี่ และ Hate Comments จากโลกโซเชียลมาไม่น้อยด้วยประเด็นเกี่ยวกับหน้าตา เธอได้พูดถึงประเด็นนี้ไว้ว่า “บนโลกนี้ก็ย่อมมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเรา เวลาเห็นคอมเมนต์แง่ลบ หนูก็จะพยายามไม่คิดมาก ส่วนคอมเมนต์ที่แนะนำให้หนูปรับปรุงในเรื่องการทำงานต่างๆ ให้ดีขึ้น หนูก็รับฟังและนำมาปรับปรุงตัวเองอยู่ตลอดนะคะ แต่อะไรที่ปรับปรุงไม่ได้ เช่น หน้าตา ก็จำเป็นต้องปล่อยผ่านไป เพราะหนูเชื่อว่าทุกคนเกิดมาก็มีความสวยหล่อเฉพาะบุคคลในแบบของตัวเองอยู่แล้วนะคะ ไม่จำเป็นต้องอยู่บนมาตรฐานของใคร และตัวหนูเองก็ไม่เคยตัดสินใครที่หน้าตาเลยค่ะ” 

วันนี้ TTM VARIETY จึงขอนำภาพความน่ารัก น่าเอ็นดู ความสวยของสาวน้อยในวัย 16 มาให้ได้ชมกัน 


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ALLY แอลลี่ อชิรญา นิติพน