Cardi B เผยเพลงที่ร่วมงานกับ BLACKPINK ว่า "น่าทึ่งจริงๆ!"

บันเทิง
Cardi B เผยเพลงที่ร่วมงานกับ BLACKPINK ว่า "น่าทึ่งจริงๆ!"

อย่างที่เหล่า BLINK ทั้งหลายคงจะทราบกันไปแล้วว่าสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดแรกของทั้ง 4 สาวกำลังจะออกวางขายในวันที่ 2 ต.ค. ที่จะถึงนี้

โดยก่อนหน้านี้ BLACKPINK ได้ส่งเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้วสองซิงเกิ้ลด้วยกันได้แก่ How You Like That ที่ตัวเอ็มวีเคยเป็นเจ้าของสถิติมีผู้ชมมากที่สุดใน 24 ชั่วโมงด้วยตัวเลข 86.3 ล้านวิว

และล่าสุดกับ Ice Cream เพลงที่ได้ป๊อปสตาร์อย่าง Selena Gomez มาร่วมร้องด้วย ซึ่งเพลงนี้ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ แบบถล่มทลายอีกเช่นกันด้วยยอดสตรีมกว่า 18.3 ล้านครั้งในสัปดาห์แรก

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีการลือในหมู่แฟนๆ ว่านอกเหนือจาก Selena Gomez แล้ว ในอัลบั้มชุดนี้ยังมีศิลปินระดับโลกที่มาร่วมงานกับ BLACKPINK อีกหนึ่งคน และศิลปินคนที่ว่าก็คือ Cardi B

ซึ่งก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่าข่าวที่แฟนๆ ลือกันดังกล่าวในเป็นความจริง เมื่อ BLACKPINK ได้ปล่อยแทรคลิสต์ของอัลบั้มเต็มชุดแรกออกมา และมีชื่อเพลง Bet You Wanna ซึ่งจะได้แร็พเปอร์สาวสุดซ่า Cardi B มาร่วมฟีเจอริ่ง

และยิ่งตอกย้ำหนักแน่นถึงเรื่องนี้กันขึ้นไปอีกเมื่อมีแฟนๆ เข้าไปฝากคำถามในทวิตเตอร์ของสาว Cardi B ว่าเพลงที่ไปร่วมงานกับ BLACKPINK เป็นยังไง?

ซึ่งเจ้าตัว Cardi B เองก็ได้ทวิตตอบกับมาสั้นๆ แต่ไดใจความว่า "เพลงนี้มันน่าทึ่งจริงๆ"

สำหรับเหล่า BLINK ทั้งหลาย เตรียมนับถอยหลังกันได้เลยเพราะอีกไม่กี่วันเราก็จะได้ฟังอัลบั้มของพวกเธอกันแบบเต็มๆ แล้ว งานนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BLACKPINK