5 เรื่องที่ทำให้คุณต้องไม่พลาด! GLAMPING FESTIVAL 2020

บันเทิง
5 เรื่องที่ทำให้คุณต้องไม่พลาด! GLAMPING FESTIVAL 2020

อย่างที่ทราบกันดีว่า นับตั้งแต่การระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้การจัดงานแสดงต่างๆ มีอันต้องพักเบรคไปเพื่อความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของทุกคน

และบัดนี้สถานการณ์การระบาดในบ้านเราได้คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จนภาครัฐอนุญาตให้กลับมาจัดงานเทศกาลต่างๆ ได้อีกครั้ง โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องอยู่ในรูปแบบของ New Normal

ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่า สำหรับใครที่เป็นขาคอนเสิร์ตหรือคนชอบไปสนุกตามงานเทศกาลต่างๆ คงรู้สึก 'อั้น' เต็มที่กับการที่งานอีเว้นท์ต่างๆ มีอันต้องระงับการจัดไปเป็นช่วงระยะเวลานานหลายเดือน

ถ้าคุณเป็นหนึ่งในนั้นล่ะก็ เราขอชวนให้มาร่วมสนุกกันในงาน PEPSI PRESENTS GLAMPING FESTIVAL 2020 เทศกาลที่บอกได้เลยว่าตอบทุกโจทย์ของคนรักงานเฟสติวัล

และต่อไปนี้คือ 5 เรื่องที่ทำให้คุณห้ามพลาด! GLAMPING FESTIVAL 2020

1. GLAMPING FESTIVAL 2020 คืออะไร?


GLAMPING FESTIVAL คืองานเทศกาลที่จัดขึ้นเพื่อชวนทุกคนให้มาเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวพักผ่อนรูปแบบใหม่ในบรรยากาศแคมปิ้งหรูหรา ซึ่งได้รวบรวมกิจกรรมบันเทิงหลากหลายที่ให้สนุกกันได้ทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่คู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

นี่คือไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล (ในรูปแบบ New Normal) ครั้งยิ่งใหญ่ซึ่งจัดขึ้นท่ามกลางสนามหญ้าเขียวชะอุ่มบนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร ณ ทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

2. ไลน์อัพศิลปินที่จะมาร่วมงานนี้

เพิ่งจะเปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับไลน์อัพสุดปังที่จะมาร่วมในเทศกาลนี้ ไล่ไปตั้งแต่ ตู่ ว่าน ทอม จาก นอนบ้านเพื่อน, โอ๊ต ปราโมทย์ x ป๊อป ปองกูล, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, อะตอม ชนกันต์, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เจ เจตริน x เจ้านาย ที่จะมาสลับสับเปลี่ยนกันขึ้นเวทีสร้างความบันเทิงให้ทุกคน

3. ทอล์คโชว์สุดฮา พร้อมหนังเรื่องดัง

งานนี้ไม่ได้มีเฉพาะคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำระดับประเทศเท่านี้ แต่คุณยังจะได้ฟังทอล์คโชว์จากพิธีกรรายการวาไรตี้สุดฮา คัตโตะ-โค๊ดดี้-เอ็ดดี้-แนตตี้ จาก เสือร้องไห้ รวมไปถึงป๋อมแป๋มแห่งเทยเที่ยวไทย บอกได้เลยว่างานนี้เตรียมฮากันท้องคัดท้องแข็งแน่นอน

4. แดนซ์สุดมันส์กับทีมปาร์ตี้ชื่อดัง ชมหนังสนุกๆ จากเครือ Major Cineplex

สำหรับสายแดนซ์มางานนี้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะฟลอร์เต้นรำจะต้องลุกเป็นไฟเมื่อได้สุดยอดแก๊งปาร์ตี้แห่งยุคอย่าง Trasher Bangkok มารับหน้าที่ Afterparty ปิดท้ายความสนุกของ Glamping Festival

นอกจากนี้ใครที่เป็นคอหนังคุณก็จะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษจากการชมหนังสนุกๆ ท่ามกลางทุ่งหญ้าอันเขียวขจีในเทศกาลสุดชิคครั้งนี้อีกด้วย!

5. เอาใจทั้ง สายช้อป สายกิน

เท่านั้นยังไม่พอ นอกเหนือจากความบันเทิงที่ขนมามอบให้กันแบบเน้นๆ แล้ว งานนี้ยังมีโซนที่จัดขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับสายช้อปและสายกิน โดยจะมี Market Camp by Atmost Bangkok ร้าน Multi–brand Store ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นจากสตรีทแบรนด์ดัง ขนสินค้ามาให้เลือกช้อปกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมสินค้า Exclusive อีกมากมายที่หาได้เฉพาะงานนี้เท่านั้น

ในขณะสายกิน ต้องไม่พลาดโซน Food Service ที่รวบรวมเอาฟู้ดทรัคร้านดังทั่วประเทศ และอาหารจานเด็ดจากเมืองหัวหินมารวมไว้ในเทศกาลนี้  

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่และกิจกรรมพักผ่อนในช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ ไปสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษทั้งหมดที่ว่านี้ได้ในงาน PEPSI PRESENTS GLAMPING FESTIVAL 2020

ช่วงวันหยุดยาว 23 – 24 ตุลาคมนี้ ที่ ทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 
เครดิตภาพ : FB - Glamping Festival
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : GLAMPING FESTIVAL GLAMPING FESTIVAL 2020