มาแล้ว! Wonder เพลงใหม่พร้อมเอ็มวีจาก Shawn Mendes

บันเทิง : มีคลิป
มาแล้ว! Wonder เพลงใหม่พร้อมเอ็มวีจาก Shawn Mendes

ปล่อยออกมาให้ชมให้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับผลงานใหม่ล่าสุดของ Shawn Mendes ศิลปินหนุ่มมากความสามารถขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก

สำหรับ Wonder ถือเป็นไตเติ้ลแทร็คของอัลบั้มชุดที่สี่ของ Shawn Mendes ที่เตรียมปล่อยให้ฟังกันเต็มๆ ในวันที่ 4 ธันวาคม นี้

โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าได้ใช้เวลาช่วงครึ่งปีแรกของ 2020 ทำอัลบั้มชุดนี้ซึ่งสะท้อนอารมณ์และความรู้สึกของตัวเองที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าวออกมา

"ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นกับผมในรอบ 6 เดือนที่ผ่านมาคือช่วงเวลาที่ผมได้สะท้อนสิ่งที่ผมมองเห็นในชีวิตตัวเองออกมาจริงๆ" Mendes เล่า "ไม่เพียงเท่านั้น มันยังเป็นมุมมองของผมที่มีต่อโลกใบนี้อีกด้วย"

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา Mendes ยังเคยให้สัมภาษณ์ด้วยว่า Camila Cabello ป๊อปสตาร์สาวผู้เป็นหวานใจของเขามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเป็นแรงใจให้การทำอัลบั้มชุดนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

"ผมจำได้ว่าช่วงแรกๆ ที่ผมเริ่มต้นทำงานชุดนี้คอนเซปต์ที่แยะแยะเต็มไปและมันก็ทำให้ผมรู้สึกเสียขวัญเล็กน้อย แล้วเธอก็พูดกับผมว่า 'ลุยเลย เดินหน้าต่อ ทำต่อไปสิ' เธอช่วยเติมพลังในการทำงานให้กับผมได้เป็นอย่างมาก"

และก่อนที่เราจะได้ฟังอัลบั้มเต็มชุดใหม่ของ Shawn Mendes กันในต้นเดือนธันวาคม เราไปชมเอ็มวีตัวนี้ซึ่งเป็นฝีมือการกำกับของ Matty Peacock เป็นการชิมลางกันก่อนดีกว่า...

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Shawn Mendes