Mel C เผย พร้อมทำทุกอย่างให้ Spice Girls กลับมาทัวร์ร่วมกันอีกครั้ง

บันเทิง
Mel C เผย พร้อมทำทุกอย่างให้ Spice Girls กลับมาทัวร์ร่วมกันอีกครั้ง

งานนี้เรียกว่าสร้างความหวังให้แฟนๆ ได้มากโขเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากเห็นเกิร์ลกรุ๊ปยุค 90s กลุ่มนี้กลับมาทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน

เพราะล่าสุด Melanie C หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของ Spice Girls ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อให้พวกเธอกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตกันอีกครั้งในปีหน้า

"มันคงเป็นอะไรที่โหดร้ายมากเลยถ้าไม่ทำมัน" Mel C พูด "ปีที่แล้วเรามีปีที่น่าทึ่งมากด้วยกัน การได้ขึ้นแสดงในสเตเดี้ยมและได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เรายังคุยกันถึงเรื่องนั้นตลอดเวลา"

Mel C ที่ตอนนี้ผันตัวออกมาออกงานเดี่ยวเผยต่ออีกด้วยว่า "แน่นอนว่าปีนี้ทุกอย่างต้องถูกโยนทิ้งไปจากความวุ่นวานที่เกิดขึ้น ฉันคิดว่ามีศิลปินใหญ่มากมายที่วางแผนจะขึ้นแสดงในปีนี้แต่ต้องย้ายไปเป็นปีหน้าแทน"

"ดังนั้น มันเป็นอะไรที่น่าเศร้าที่บางทีการกลับขึ้นเวทีของ Spice Girls ต้องถูกเลื่อนออกไป แต่ฉันกำลังทำทุกวิถีทางที่ฉันสามารถทำได้ในการให้มันเกิดขึ้น"

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว Mel C, Mel B, Emma Bunton และ Geri Horner กลับมารียูเนี่ยนในฐานะวง Spice Girls และออกทัวร์คอนเสิร์ตในอังกฤษบ้านเกิด

ยกเว้นเพียง Victoria Beckham (หรือ Posh Spice) ที่ตัดสินใจไม่ร่วมในทัวร์ครั้งนั้น โดยให้เหตุผลว่าต้องการอยู่ดูแลครอบครัวและธุรกิจแฟชั่นของเธอ


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Spice Girls