เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต! คุณพระช่วยสำแดงสด พร้อมแขกรับเชิญสุดเท่ ก้อง สหรัถ

บันเทิง
เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต! คุณพระช่วยสำแดงสด พร้อมแขกรับเชิญสุดเท่ ก้อง สหรัถ

“คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด” เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต คือ คุณค่าของศิลปวัฒนธรรมไทย พร้อมสำแดงสด ๖ ธันวาคมนี้ จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

พร้อมเปิดม่านสำแดงสดให้แฟนๆได้สดับรับชมกันแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตวัฒนธรรมอารมณ์ดี “คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด” ซึ่งครั้งนี้จะกลับมาสร้างความประทับใจ ร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านเสียงดนตรี  และ เสียงร้องที่ไพเราะของทีมศิลปินมากความสามารถ  มาแสดงโชว์ให้หัวใจคนไทยได้อิ่มเอมใจกันอีกครั้ง  และในครั้งนี้ก็ยังคงเป็นหน้าที่ของ ๒ พิธีกรคู่หูอารมณ์ดี เท่ง เถิดเทิง และ พัน พลุแตก  รับหน้าที่เป็นพิธีรกร สร้างรอยยิ้ม เรียกเสียงหัวเราะ ปล่อยมุกให้ผู้ชมหัวเราะเฮฮาเช่นเคยตลอดทั้งคอนเสิร์ต               
               
นอกจากนี้ยังมี สามน้าจำอวดหน้าจอ น้าโย่ง ,น้านงค์ ,น้าพวง สามน้าเจ้าประจำ งานนี้เตรียมขนมุกฮา มาฉ่อยให้ผู้ชมฮากระจายกันอย่างแน่นอน  มาพร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ นักร้องหนุ่มหล่อ มาดเท่ห์  พี่ก้อง สหรัถ สังคปรีชา  ก็ไม่พลาด งานนี้พร้อมขึ้นโชว์เสียงนุ่มๆ เพื่อขับกล่อมแฟนๆโดยเฉพาะ และยังมีนักร้องเสียงดี อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ ,แนน สาธิดา  พรหมพิริยะ และ ปุ้ย ดวงพร พงศ์ผาสุก มาร่วมขับกล่อมในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย 
           
ซึ่งครั้งนี้จะจัดสำแดงสด ในวันอาทิตย์ที่ ๖ ธันวาคม ๒๕๖๓ (๒ รอบการแสดง รอบ ๑๓.๐๐ น. และ รอบ ๑๗.๐๐ น.) ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น ๗ สยามสแควร์วัน

จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา ๓,๒๐๐ บาท / ๒,๗๐๐ บาท / ๒,๒๐๐ บาท / ๑,๗๐๐ บาท / ๑,๒๐๐ บาท

และครั้งนี้พิเศษสุดๆ เป็นครั้งแรกที่แฟนๆทุกท่าน จะได้อิ่มเอมใจไปกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจ ผ่านทางออนไลน์ สามารถติดตามรับชมทาง Live Streaming ผ่านทาง Thaiticketmajor Live ชมสดๆ สนุก สุขใจ ไปพร้อมกันในราคาเพียง ๒๙๙บาท 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ๐๒-๒๖๒-๓๔๕๖ แว่วมาว่าบัตรชมในโรงละครใกล้จะหมดแล้ว แต่ยังมีบัตรเข้าชมทางออนไลน์ให้ได้จับจองกันอยู่ รีบไปจองกันด่วน!!