ปังไม่มีที่สิ้นสุด! BTS สร้างประวัติศาสตร์วงการเพลงเกาหลี เข้าชิงรางวัล Grammy Awards

บันเทิง
ปังไม่มีที่สิ้นสุด! BTS สร้างประวัติศาสตร์วงการเพลงเกาหลี เข้าชิงรางวัล Grammy Awards

ปังแล้วปังอีก สำหรับบอยแบนด์เกาหลีที่ดังระดับโลกอย่างวง BTS ล่าสุดสร้างความภูมิใจให้กับประเทศและเหล่าแฟนคลับทั่วโลกอีกครั้งกับการเข้าชิงรางวัลแกรมมี่

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน Recording Academy ได้ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ประจำปี และ BTS ได้เข้าชิงเป็นครั้งแรกในบทเพลง “Dynamite” กับการเข้าชิงรางวัลในสาขา Best Pop Duo / Group Performance 
 
โดยในสาขานี้ BTS ได้รับการเสนอชื่อร่วมกับศิลปินอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Justin Bieber Ft. Quavo ในเพลง Intentions, Lady Gaga กับ Ariana Grande ในเพลง Rain On Me , Taylor Swift Ft. Bon Iver ในเพลง Exile รวมถึง J BALVIN, DUA LIPA, BAD BUNNY&TAINY ในเพลง UN DIA (ONE DAY)
 
ซึ่งก่อนหน้านี้ อัลบั้ม Love Yourself: Tear เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ปี 2019 ในสาขา Best Recording Package ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้กำกับศิลป์ของอัลบั้ม แต่การเสนอชื่อในปีล่าสุด ถือเป็นครั้งแรกที่สมาชิก BTS เองได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่
 
โดยงาน  Grammy Awards ปี 2021  จะจัดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) อาร์มมี่ทั่วโลกอย่าลืมร่วมลุ้นเอาใจช่วยให้ ฺBTS ได้รางวัลนี้มาด้วยนะจ๊ะ 
 
 
TTM VARIETY ขอแสดงความยินดีกับ  BTS ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลในปีนี้ด้วยนะคะ