บอกโลกให้รู้ ว่า “กูรักมึง” หนังรักที่ดีที่สุดในชีวิต พจ อานนท์ แสดงนำโดย บาส - เพิร์ธ

บันเทิง
บอกโลกให้รู้ ว่า “กูรักมึง” หนังรักที่ดีที่สุดในชีวิต พจ อานนท์ แสดงนำโดย บาส - เพิร์ธ

เกินต้านกระแสวายที่กำลังโตอย่างต่อเนื่อง ผู้กำกับจอมเก๋า พชร์ อานนท์ ผู้คว่ำหวอดในวงการบันเทิงไทยกว่า 30 ปี และเป็นคนแรกที่ปลุกกระแสหนังชายรักชายจนประสบความสำเร็จมาแล้วอย่าง “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ”

ขอลุยตลาดหนังวายเต็มสูบ  ด้วยการสร้างภาพยนตร์ บอกโลกให้รู้ ว่า “กูรักมึง” (Tell The World I Love You) ในนาม สมองกูร์ โพสิทีฟ ติ้งกิ้ง   พร้อมพันธมิตร อาม่า สตูดิโอ ด้วยการจับ 2 หนุ่มฮอต บาส - สุรเดช พินิวัตร์ และ เพิร์ธ - ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร  ที่มีฐานแฟนคลับสายวายเหนียวแน่น ถ่ายทอดความรักในมุมมองของ พชร์ อานนท์ การันตี! เป็นหนังรักที่ดีที่สุดในชีวิตการเป็นผู้กำกับ
 

 
“พี่ทำหนังมามาก เรียกว่าเกือบทุกแนว ทั้งทำเงิน ทำกล่อง ก็มีแพชชั่นทุกครั้งในการกำกับ ทุกครั้งที่ทำหนัง  พี่จะดึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นๆ มาเป็นแกนหลัก แล้วค่อยแตกประเด็นออกไป เติมความสนุกใส่มุก ใส่แก๊ก  ให้มันเป็นไปตามพล็อตเรื่องที่เรากำหนด ครั้งนี้ที่ลุกขึ้นมาทำหนังวาย จริงๆ ก็ไม่ใช่อิงกระแสซะทีเดียว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าตลาดวายโตเร็วมาก เราก็เลยคิดพล็อตหนังขึ้นมาต่อจาก “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” แต่ทำให้มันมีสตอรี่ มีเส้นเรื่องของคน 2 คนที่แตกต่างกันมากๆ ไม่น่าจะมาเจอกันได้ แต่เพราะเหตุการณ์บางอย่างมันทำให้คนทั้งคู่มาเจอกัน และ เกิดความรู้สึกที่ดีในยามที่เราไม่มีใคร แต่ไอ้ 2 คนนี้มันก็พร้อมจะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

พี่มองว่าตอนนี้ถ้าพูดถึงวาย หน้า บาส กับ เพิร์ธ ก็ลอยมาเลยนะ แล้วพอไปคุยกับหุ้นส่วนที่เรียกว่าเป็นคุณแม่ต้นตำรับสายวายเธอเห็นดีเห็นงามด้วย ลุยเลย ทำเลย ไม่ทำตอนนี้ จะทำตอนไหน พี่ก็เลยไม่ยั้ง เอาให้สุด ซึ่งเรื่องนี้เราก็ได้ทีมโปรดักชั่นที่ทำ “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” มาทำงานด้วย ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำพี่ก็ให้ บาส เพิร์ธ และน้องๆ นักแสดงคนอื่นๆ มาเรียนแอคติ้งเพิ่มเติม บอกโลกให้รู้ ว่า “กูรักมึง” ยังเป็นการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งกับ นิก (คุณาธิป ปิ่นประดับ) พี่มองว่าด้วยคาแรกเตอร์ และสไตล์ของนิก จะทำให้หนังแข็งแรงขึ้น ส่วนตัวพี่ไม่มีอะไรนะ เพราะเราก็เห็นมันเป็นน้อง เป็นเด็ก อะไรที่ผิด  เค้าสำนึกมาขอโทษ เราก็จบ ก็กลับมาทำงานกันได้ ไม่มีอะไร เรื่องนี้พอเป็นหนังวาย นักแสดงหลักทั้งเรื่องก็จะมีเด็กผู้ชายเยอะ หน่วยก้านดี หน้าตาดี รับรองพอถ่ายทำแล้วฉายเข้าโรงหนังรับรองสาววายจับคู่จิ้นไม่ถูกแน่ๆ เพราะ เยอะมาก นี่ก็จะเร่งเปิดกล้องถ่ายทำให้เสร็จภายในเดือนธันวาคม แล้วช่วงโพสต์โปรดักชั่นก็น่าจะอยู่ช่วงมกราคม  พี่ตั้งใจให้ บอกโลกให้รู้ ว่า “กูรักมึง” เข้าฉายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ คาดหวังว่าหนังรักเรื่องนี้ใครๆ ก็ต้องดู เพราะหนัง จะถ่ายทอดมุมมองความรักแบบใหม่ ที่ไม่ได้เอาเพศ มาเป็นตัวกำหนด พี่การันตีเลยว่าหนังเรื่องนี้คือหนังรักที่ดีที่สุดที่พี่เคยทำมา”   
 
 
14 กุมภาพันธ์ 2021 วาเลนไทน์นี้เตรียมฟินไปกับภาพยนตร์รักแห่งปีของ พชร์ อานนท์ บอกโลกให้รู้ ว่า “กูรักมึง” (Tell The World I Love You) ทุกโรงภาพยนตร์ 


ก่อนที่จะไปดูหนังเรื่องนี้กันในปีหน้า แฟนคลับสามารถไปเจอหนุ่มเพิร์ธกันได้ก่อนที่ #BEMYBOYFRIENDSCONCERT ซื้อบัตรคลิกเลย >> bit.ly/3msByWX