เริ่ดไม่หยุด! มัจฉา น้องใหม่มาแรง ขอบคุณแฟนๆ เอ็มวี So What ทะลุ 10 ล้านวิว

บันเทิง
เริ่ดไม่หยุด! มัจฉา น้องใหม่มาแรง ขอบคุณแฟนๆ เอ็มวี So What ทะลุ 10 ล้านวิว

กลายเป็นสาวสวยสุดแซ่บคนใหม่ที่น่าจับตา อย่างมากสำหรับ “มัจฉา โมซิมันน์” ศิลปินสาวป็อปสุดแซ่บเบอร์ล่าสุดของ GMM GRAMMY หลังจากเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกในชีวิต “So What”

“So What” เพลงสไตล์ Electronic dance ผสม HIP - HOP บวกกับท่าเต้นเก๋ๆ ที่ชวนให้ขยับตาม และภาพเอ็มวีสวยๆ ในลุคที่หลากหลาย ด้วยระยะเวลาเพียงไม่กี่วัน ยอดผู้ชมมิวสิควิดีโอในยูทูบก็ทะลุ 10 ล้านวิวไปแล้ว และดูจะยังแรงต่อเนื่องไปอีก!
 
 
ในฐานะศิลปินน้องใหม่ "มัจฉา" เปิดใจด้วยความตื่นเต้นสุดๆ ว่า..“ว้าววว ตอนนี้เพลง "So What" ก็ 10 ล้านวิวแล้ว ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะคะ ที่เข้าไปชมมิวสิควิดีโอกัน เพลงนี้ก็เป็นซิงเกิลแรกของฉาซึ่งเพิ่งปล่อยไปได้สิบกว่าวัน ได้ตั้งสิบล้านวิวแล้ว เกินคาดมากๆ ฉาดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะฉาตั้งใจทำงานตรงนี้มาก ทุ่มเต็มร้อย อยากให้ทุกคนชอบกัน ใครที่ฟังเพลง หรือดูเอ็มวีแล้วมีคอมเม้นท์อะไรบอกกันมาได้นะคะ ฉาน้อมรับทุกคำติชมเพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ Love you all so much!”

 
 
พร้อมป้ายโฆษณาโปรโมทที่ GMM GRAMMY ทุ่มงบจัดเต็ม "มัจฉา" ทั่วเมือง ป้ายโฆษณาตามสถานที่ และแหล่งใจกลางเมือง ทั้งอโศก สยาม สาธร  ฯลฯ อาทิ จอยักษ์ที่พารากอน, ตึก Interchange อโศก และจอ LCD บนสถานีบีทีเอส เพื่อโปรโมท "มัจฉา" ศิลปินสาวป็อปสุดแซ่บคนล่าสุดอีกด้วย