ปอร์เช่ แจ๊คกี้ TRINITY เผยตื่นเต้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก พร้อมโชว์เซอร์ไพรส์แน่นอน

บันเทิง
ปอร์เช่ แจ๊คกี้ TRINITY เผยตื่นเต้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก พร้อมโชว์เซอร์ไพรส์แน่นอน

พร้อมกันรึยัง!? สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ของ 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) “เจมส์-ธีรดนย์, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)

กับงาน “2020 TRINITY INVISIBLE WORLD LIVE IN BANGKOK : REALITY AND IMAGINATION” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่แฟนๆ และเหล่า TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) รอคอย ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากจะจัดเต็มในฮอลล์แล้ว แฟนๆ ยังสามารถซื้อบัตรดูแบบ Live Streaming ได้อีกด้วย
 
2020 TRINITY INVISIBLE WORLD LIVE IN BANGKOK : REALITY AND IMAGINATION จะจัดขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ งานนี้ 4 หนุ่ม ฟิตซ้อมกันอย่างเต็มที่ ซึ่ง “ปอร์เช่” และ “แจ๊คกี้” ได้เป็นตัวแทน TRINITY พูดถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า
 
ปอร์เช่-ศิวกร : “คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่ได้ขึ้นที่อิมแพ็คอารีน่าครับ ครั้งแรกเมื่อตอน 9x9 และครั้งนี้กลับไปในฐานะ TRINITY รู้สึกเวลาผ่านไปเร็วมาก และตื่นเต้นมากๆ ครับที่จะได้กลับไปที่อิมแพ็คอารีน่าอีกครั้ง อยากเจอ TWILIGHT ทุกคน การเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตนี้ก็ดูแลสุขภาพและออกกำลังกายครับ ตอนนี้พวกเราอยู่ในช่วงซ้อม คอนเสิร์ตทั้งทีเรามีอะไรมาให้ดูกันแหละครับ(หัวเราะ) แต่ไม่บอกว่าคืออะไร(ยิ้ม)”
 
แจ๊คกี้-จักริน : สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ TRINITY ผมรู้สึกภูมิใจแล้วก็ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้กลับมาเล่นที่อิมแพ็คอารีน่าอีกครั้ง ผมคิดถึงบรรยากาศตอนโชว์บนเวทีนั้นมากๆ และที่สำคัญคิดถึง TWILIGHT สำหรับการเตรียมความพร้อมในครั้งนี้ พวกเราทุกคนซ้อมกันทุกวัน มีการคิดโชว์ใหม่ๆ คิดว่าทุกคนคงจะเซอร์ไพรส์กับโชว์ในครั้งนี้แน่ๆ ครับ พวกเราเตรียมเพลงมาร้องให้ทุกคนฟัง แต่จะเป็นเพลงอะไรมารอลุ้นกันนะครับ จะเป็นโชว์เดี่ยว โชว์คู่ หรือโชว์กลุ่ม บอกเลยว่าพิเศษมากแน่ๆ รับรองว่างานนี้จะมีแต่ความสุข อยากให้ทุกคนมาสนุกส่งท้ายปีนี้ไปด้วยกันครับ”
 
ทีมในฮอลล์ ทีมหน้าจอ กำบัตรให้แน่น เตรียมแท่งไฟออฟฟิศเชี่ยลให้พร้อม แล้วเจอกันใน “2020 TRINITY INVISIBLE WORLD LIVE IN BANGKOK : REALITY AND IMAGINATION” วันที่ 26 ธ.ค. นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และ Live Streaming by TTM LIVE ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชี่ยลมีเดี่ยของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิก >> https://bit.ly/3r3f3uw