ชมวีดีโอสุดล้ำ Sit Down จาก FEMM ดูโอแร๊ปเปอร์สาวญี่ปุ่น

บันเทิง : มีคลิป
ชมวีดีโอสุดล้ำ Sit Down จาก FEMM ดูโอแร๊ปเปอร์สาวญี่ปุ่น

ดูโอแร็ปสาวชาวญี่ปุ่น FEMM ได้เปิดตัววิดีโอใหม่อย่างยิ่งใหญ่จากมินิอัลบั้มล่าสุด ‘404 Not Found’

ในชื่อ Sit Down ที่จะทำให้คุณอ้าปากค้างพลางตั้งคำถามไปด้วยว่า “พวกเขาทำมันได้อย่างไร?” โดยมิวสิควีดีโอตัวนี้สามารถรับชมได้แล้วผ่านทาง แชนแนล YouTube ของพวกเธอ


Sit Down ถูกควบคุมการผลิตโดย HABANERO POSSE คู่หูมือเบสสัญชาติญี่ปุ่นสุดเผ็ดร้อน เป็นการผสมผสานของเสียงร้องแร็ปหญิงที่หนักแน่นเอาไว้อย่างดุเดือด แต่ก็จะทำให้คุณได้รู้สึกแปลกใหม่ในขณะเดียวกันตัวมิวสิควีดีโอถูกควบคุมการผลิตโดย 2ndFunction  นอกจากนี้ยังได้ AVC เข้ามาร่วมงานและรับผิดชอบในด้านเทคโนโลยี และ CG สำหรับมิวสิควีดีโอนี้ก็ได้สมาชิกจาก BRDG เป็นผู้รับผิดชอบ ได้แก่ Scott Allen, Takayuki Miyatake และ Kakuya Shiraishi พร้อมด้วยเลเซอร์โดย Yamachang.

 

วิดีโอตัวนี้ยังได้แสดงถึงการแสดงสดที่สมาชิกของ FEMM โต้ตอบแบบเรียลไทม์กับหน้าจอขนาดใหญ่บนเวทีที่มีขนาดกว้าง 25 เมตร สูง 15 เมตร  และวัตถุ 3 มิติขนาดใหญ่ที่ติดตั้งอยู่บนหน้าจอ LED จะเคลื่อนที่ไปมาและหายไปหรือปรากฏขึ้นอีกครั้งโดยควบคุมผ่านระบบ KINESYS

 เพลงของสาวๆได้สอดแทรกตลกร้ายเอาไว้ในเพลง ซิงเกิ้ล ‘Fxxk Boyz Get Money’ ของ FEMM เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นและมีอิทธิพลอย่างมากในสหรัฐอเมริกา และแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วทั่วยุโรป อเมริกาใต้และเอเชีย อัลบั้มเปิดตัวของพวกเธอ Femm-Isation ได้ทำให้พวกเธอโด่งดังเป็นพลุแตกจนติดอันดับท็อป 10 ของชาร์ต Billboard’s World Albums ในสหรัฐอเมริกา

มินิอัลบั้มล่าสุด "404 Not Found" ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา โดยชื่ออัลบั้มนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรหัสข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับเว็บไซท์ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ เพื่อนำมาบอกเป็นความนัยที่ว่า"เพลงใหม่เอี่ยมที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าคุณจะพยายามตามหามันมานานแค่ไหนก็ตาม" ตัวมินิอัลบั้มนี้ได้มีการผสมผสานแนวเพลงต่างๆมากมาย และผลลัพธ์ก็ได้ออกมาเป็นสไตล์เพลงที่แปลกใหม่และเป็นเอกลักษณ์ในแบบ Hyper Pop

 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : FEMM