มาแล้ว! SAY IT OVER เอ็มวีใหม่ล่าสุดจาก RUEL

บันเทิง : มีคลิป
มาแล้ว! SAY IT OVER เอ็มวีใหม่ล่าสุดจาก RUEL

Ruel ศิลปินหนุ่มชื่อดัง ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ออกมาแล้วในชื่อ "Say It Over" feat. Cautious Clay

ซึ่งเป็นเพลงที่โดดเด่นจากมินิอัลบั้ม Bright Lights, Red Eyes ตัวมินิอัลบั้มวางจำหน่ายแล้วผ่านทาง RCA Records ภาพขาวดำสไตล์มินิมอลลิสที่เรียบง่ายในมิวสิควิดีโอถูกกำกับโดย Grey Ghost ช่วยถ่ายทอดการแสดงและสื่อถึงอารมณ์อย่างลึกซึ้งจาก Ruel ได้เป็นอย่างดี ในมินิอัลบั้มนี้ ประกอบด้วยซิงเกิ้ลที่เคยปล่อยให้ฟังมาแล้วหลายเพลง เช่น "Courage" ที่ออกมาก่อนหน้านี้ซึ่งมาพร้อมกับวิชวลไลเซอร์ธีมยุค 60  นอกจากนี้ก็ยังมีเพลง "As Long As You Care"  และ "Distance”

ถ้าหากพูดถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังมินิอัลบั้มนี้ Ruel ได้กล่าวไว้ว่า "ผมอยากจะให้โปรเจคต์นี้เป็นอีกก้าวหนึ่งของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่สำหรับผมครับ อย่าง Free Time ก็เป็นอีกขั้นจาก Ready และ Bright Lights, Red Eyes ก็เป็นอีกขั้นขึ้นไปอีกครับ"

"โปรเจ็คต์นี้อาจจะไม่ใช่ตัวผมที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้ เพราะผมเขียนเพลงเหล่านี้เมื่อปีที่แล้ว แต่มันเป็นเพลงที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากที่สุดสำหรับผมเลย และนั่นคือผมเอง ต่อจากนี้ไปเพลงที่ผมเขียนก็จะดูเป็นผู้ใหญ่และเติบโตขึ้นไปอีก ผมชอบที่แฟนๆของผมได้ร่วมเดินทางไปกับการเติบโตของผมมากเลยครับ"

Ruel คือศิลปินอายุน้อยมากความสามารถจากซิดนีย์ ถึงแม้จะอายุยังน้อยแต่ก็มีผลงานเหมือนกับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ด้วยสตรีมกว่าครึ่งพันล้านครั้ง และผู้ติดตามกว่า 1.4 ล้านคนบน Instagram

เมื่อปลายปี 2018 Ruel ได้รับรางวัล Breakout Artist จาก ARIAs และกลายเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลนี้ ซิงเกิ้ล Painkiller จากมินิอัลบั้ม Free Time ซึ่งมียอดขายระดับแพลทตินั่ม ก่อนที่จะได้ Denzel Curry มาเรียบเรียงใหม่ ซิงเกิ้ลต่อมา Real Thing และ Face To Face ก็มียอดขายในระดับแพลตตินัมเช่นกัน


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : RUEL