นานาชาติยอมรับ! ซีรีส์ The Gifted Graduation ติด TOP10 การจัดอันดับเว็บไซต์ระดับโลก

บันเทิง
นานาชาติยอมรับ! ซีรีส์ The Gifted Graduation ติด TOP10 การจัดอันดับเว็บไซต์ระดับโลก

นับเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องของ “GMMTV” ที่สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างดีเยี่ยมจนเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ สำหรับเรื่อง “The Gifted Graduation”

โดยล่าสุดซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง “The Gifted Graduation” สามารถติด TOP10 ในหัวข้อ “The10 Best Asian TV show of 2020” จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ “NME” ซึ่งเป็นนิตยสารดนตรีชื่อดังของประเทศอังกฤษ

โดยก่อนหน้านี้ความแรงของ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ยกระดับซีรีส์วัยรุ่นไทยดังไกลในระดับโลก จนส่งผลให้นักแสดงในเรื่องอย่าง “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” คว้ารางวัล    “Best Actor in a Supporting Role” จากงานประกาศรางวัลโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย Asian Television Awards 2019” มาได้สำเร็จ

นอกจากนั้นยังเป็นซีรีส์จากเอเชียเพียงเรื่องเดียว ที่ได้เข้าชิงรางวัล “The Magnolia Awards” สาขา “Best Foreign TV Series / Serial” ในงาน “25th Shanghai TV Festival” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ผลงานจากประเทศไทย ได้รับเสนอเข้าชิงในงานประกาศรางวัลนี้ตลอด 25 ปี ซึ่ง “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” และภาคต่อ “The Gifted Graduation” เป็นซีรีส์แนวไซไฟแฟนตาซีกับเรื่องราวของนักเรียนที่มีพลังพิเศษที่พร้อมตีแผ่ประเด็นความเหลื่อมล้ำในโรงเรียนออกมาได้อย่าง    แสบสัน เรียกว่าเป็นสุดยอดซีรีส์วัยรุ่นน้ำดีของไทยที่ตอกย้ำความสำเร็จในระดับโลกได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
 
 
                                           
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The Gifted Graduation GMMTV