แจ็คสันและยองแจ GOT7 กำลังหารือเกี่ยวกับสัญญาพิเศษกับ Sublime Artist Agency

บันเทิง
แจ็คสันและยองแจ GOT7 กำลังหารือเกี่ยวกับสัญญาพิเศษกับ Sublime Artist Agency

หลังจากสมาชิก GOT7 หมดสัญญาอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัด JYP Entertainment ในวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีรายงานข่าวการเซ็นสัญญาต้นสังกัดใหม่อีกครั้ง

วันที่ 20 มกราคม สำนักข่าวเกาหลี Newsen รายงานว่าแจ็คสันอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาพิเศษกับ Sublime Artist Agency ทางด้านต้นสังกัดยืนยันกับ Star News อีกว่า  "เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยเรื่องสัญญาพิเศษกับแจ็คสัน”
 
 
โดยก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า "ยองแจ" อยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อเข้าร่วม Sublime Artist Agency ซึ่งทางเอเจนซี่ระบุเช่นกันว่า “เรายังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุย”
 
 
ทั้งนี้ Sublime Artist Agency เป็นบริษัทบันเทิงครบวงจรที่ทำงานด้านการจัดการศิลปิน การวางแผน การผลิตอัลบั้มและการโฆษณา โดยศิลปินในสังกัด Sublime Artist Agency ได้แก่ ซงคังโฮ เรน และฮานิ EXID
 
ตามรายงานยังระบุอีกว่าจินยองกำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ BH Entertainment ยูคยอมกับ AOMG และ แบมแบม กับ MakeUs Entertainment แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าพวกเขาเซ็นสัญญาแล้ว 

ล่าสุดจาก Sublime Artist Agency ชี้แจงว่าพวกเขากำลังคุยข้อตกลงทางธุรกิจกับแจ็คสัน GOT7 ไม่ใช่สัญญาพิเศษ โดยเอเจนซี่กล่าวว่า "เรากำลังคุยข้อตกลงทางธุรกิจกับ Team Wang ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่ก่อตั้งและดำเนินการโดยแจ็คสัน"

ภาพ : GOT7
ข้อมูล : soompi